ĐTCL mùa 10: Leo top 1 với đội hình Ahri và các cận vệ

Thứ ba - 02/04/2024 21:17
ĐTCL mùa 10: Sử dụng chủ lực Ahri dẫn dắt đội hình Vệ Binh tới chiến thắng
Mục lục

Bản 13.25 cập bến, chuyển dịch mọi meta chiến thuật thành các dạng đội hình về late. Người chơi sẽ cần phải chủ động đánh chuỗi thua từ sớm và tích tiền, sau đó chờ tình hình mà lựa chọn hướng đi phù hợp. Nếu ván đấu đem cho bạn nhiều trang bị cộng SMPT, Bùa Xanh hay Nanh Nashor, hãy nghĩ đến chủ lực Ahri và đội hình Vệ Binh đánh xoay quanh cô nàng.

Khởi đầu

Với chiến thuật đánh chuỗi giữ máu ở đầu trận, Annie sẽ là cái tên được tin tưởng nhất trong nhiệm vụ dẫn dắt đội hình. Xây tạm đội hình Thuật Sư + Fan Cứng, nếu bắt được Annie Siêu Sao thì càng tốt, đưa luôn đồ cho cô bé cầm.

ĐTCL mùa 10: Leo top 1 với đội hình Ahri và các cận vệ
Senna và True Damage sẽ là lựa chọn khởi đầu không tồi

Senna cũng là một vị tướng không tồi nếu như bạn xoay ra cô nàng từ sớm. Kiếm Senna Siêu Sao sau đó bổ xung vài vị tướng True Damage để hoàn thiện đội hình phòng ngự đầu trận. Senna cũng rất hiệu quả nếu như được cầm đồ của Ahri từ sớm (Nanh Nashor, Ngọn Giáo Shojin).

ĐTCL mùa 10: Leo top 1 với đội hình Ahri và các cận vệ
Annie cũng rất phù hợp để cầm sớm đồ của Ahri

Giữa và cuối trận đấu

Đẩy dần lên cấp 5 ở vòng 2-5 và cấp 6 ở vòng 3-2. Cấp 7 ở vòng 4-1.

Bán dần đội hình và chỉ giữa lại Seraphine cùng Ekko. Trước đó nhớ luôn phải tìm kiếm các tướng Vệ Binh, vì họ sẽ là dàn trên nòng cốt trong đội hình này. Chúng ta sẽ chơi đầy đủ 6 Vệ Binh, vì thế sẽ không được phép thiếu bất cứ cái tên nào để có thể kích hệ. Trong đó Ekko và Blitzcrank sẽ là hai cái tên chính cầm trang bị.

ĐTCL mùa 10: Leo top 1 với đội hình Ahri và các cận vệ
Đội hình chuẩn

Chú ý, bạn phải lên cấp 8 ở vòng 4-1 hoặc 4-2 để roll Siêu Sao Ahri cùng Blitzcrank (Blitzcrank Siêu Sao Vệ Binh cũng có thể sử dụng trong đội hình này), nếu không thể bắt nhịp đúng giai đoạn, mọi thứ sẽ là quá muộn với đội hình này.

Đội hình chuẩn sẽ bao gồm 6 Vệ Binh và 3 Thuật Sư, trong đó Ahri là chủ lực.

Lõi nâng cấp

Kho Báo Chôn Giấu III, Hỗ Trợ Tại Chỗ, Phát Minh Chắp Vá, Cường Hoá Siêu Công Nghệ, Chúc Phúc Của Bụt, Trang Bị Đầy Đủ, Lăn Xúc Xắc, Tín Đồ Mùa Sắm.

Tổng kết

Hiện tại đây có thể được coi là đội hình mạnh nhất ở phiên bản 13.25. Dàn trước siêu khoẻ chính là mấu chốt giúp một chủ lực mạnh mẽ như Ahri thoải mái xả sát thương ở tuyến sau.

ĐTCL mùa 10: Leo top 1 với đội hình Ahri và các cận vệ
Với sự chắc chắn của dàn Vệ Binh phía trước, Ahri sẽ được thoải mái càn quét với đội hình này

Vốn đây là một đội hình không kích quá nhiều hệ mà tập trung vào khả năng gánh đội của một tướng, đồng thời dựa vào dàn tank bên trên để duy trì sát thương phía sau. Chính vì vậy người sử dụng nó cũng cần phải có chút kinh nghiệm và để ý thay đổi vị trí của Ahri sao cho phù hợp.

Mọt chúc anh em leo rank thành công cùng công chúa Ahri và dàn "cận vệ" nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn