LMHT: Cộng đồng game thủ phẫn nộ đòi Riot nerf ngay lập tức một tướng vì lý do này?

Thứ ba - 02/04/2024 21:18
Mới đây, tốc độ “ăn rừng” quá nhanh của vị tướng LMHT này bị cho là cực kỳ mất cân bằng.

Trong những năm gần đây, Riot Games thường xuyên thực hiện những điều bất ngờ khi tăng sức mạnh cho các vị tướng Đi Rừng. Mục đích của việc này là để thu hút thêm nhiều người chơi chọn vị trí này trong Liên Minh Huyền Thoại. Một số tên tuổi đáng chú ý đã được Riot Games tăng cường khả năng Đi Rừng cho như Talon, Zed, Morgana...

LMHT: Cộng đồng game thủ đòi Riot nerf ngay lập tức một tướng chỉ vì lý do này?

Mục tiêu mới nhất của việc mở rộng danh sách tướng Đi Rừng là Brand. Tuy nhiên, Riot Games đã có vẻ "quá mức" buff cho vị tướng này khi Brand hiện đang được coi là có khả năng dọn rừng "khủng khiếp". Cụ thể, Brand có thể xử lý tới 6 bãi quái rừng đầu tiên chỉ trong 3 phút 6 giây. Điều này cho phép Brand đạt cấp độ 4 trong khi đồng đội và đối thủ ở Đường Dưới mới chỉ cấp độ 2.

LMHT: Cộng đồng game thủ đòi Riot nerf ngay lập tức một tướng chỉ vì lý do này?

Sức mạnh vượt trội của Brand trong việc dọn rừng đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trở nên bức xúc và yêu cầu Riot nerf vị tướng này. "Tôi đồng ý với việc Brand trở thành tướng Đi Rừng, nhưng tốc độ dọn quái của anh ta quá nhanh. Việc Brand có thể đạt cấp 4 và tấn công Đường Dưới (khi người chơi khác chỉ cấp độ 2) là thiếu cân bằng. Riot cần giảm sức mạnh này càng sớm càng tốt", một game thủ chia sẻ.

LMHT: Cộng đồng game thủ đòi Riot nerf ngay lập tức một tướng chỉ vì lý do này?
Cộng đồng tỏ ra khá bức xúc với tốc độ dọn rừng mất cân bằng của Brand: “Riot nên nerf yếu tố này càng sớm càng tốt”

Nguyên nhân dẫn đến tốc độ dọn rừng "kinh hoàng" của Brand là do Riot đã buff mạnh cho nhân vật này. Trong phiên bản 13.22, sát thương nội tại của Brand đối với quái rừng đã được tăng lên đến 230%.

Bên cạnh đó, chiêu E - Bùng Cháy của Brand cũng được tăng sát thương cơ bản. Kết quả là lượng sát thương diện rộng mà Brand gây ra cho quái rừng trở nên quá mạnh, dẫn đến tốc độ dọn rừng "kinh hoàng" như đã nêu.

Hiện tại, Brand Đi Rừng đang có tỷ lệ thắng khá cao là 52.11% (theo thống kê từ LoLAlytics). Con số này sẽ tăng lên đến 59.48% nếu chỉ tính ở mức xếp hạng Thách Đấu. Điều này cho thấy Brand thực sự là một tướng Đi Rừng quá mạnh, với khả năng dọn rừng nhanh chóng và tấn công sớm hiệu quả.

LMHT: Cộng đồng game thủ đòi Riot nerf ngay lập tức một tướng chỉ vì lý do này?
Tỷ lệ thắng của Brand Đi Rừng đang “chạm đỉnh” với con số 59.48% ở mức rank Thách Đấu

Tất nhiên, Brand vẫn còn một điểm yếu đáng kể của dạng tướng Pháp Sư truyền thống là thiếu sự linh hoạt. Có lẽ Riot nên giảm một chút tốc độ làm nhiệm vụ dọn rừng của Brand để hạn chế sự áp đảo về mặt cấp độ từ quá sớm của tướng này. Như vậy, Brand sẽ trở thành một tướng cân bằng hơn, với điểm mạnh và điểm yếu rõ ràng hơn thay vì quá mạnh như hiện tại.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn