LMHT: Chovy tự nhận học hỏi Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đàn anh

Thứ ba - 02/04/2024 21:19
Mới đây, Chovy dành những lời khen ngợi cho Faker trước thềm mùa giải mới.

Trong cộng đồng LMHT, có rất nhiều cặp "kỳ phùng địch thủ" với nhiều mối duyên nợ, nhưng nếu nhìn vào LCK, người ta thường nghĩ ngay đến cuộc đối đầu giữa Chovy và Faker - hai Đường Giữa được xem là xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Faker và Chovy đại diện cho hai thế hệ tài năng Đường Giữa mà LCK đã sản sinh ra, và mỗi người đều có phong cách chơi riêng. Faker đã chuyển từ vai trò tuyển thủ "tay to" sang việc tạo ra những pha chơi đẳng cấp và chỉ huy đồng đội. Trong khi đó, Chovy vẫn là nguồn sát thương chính của đội và đã thể hiện sự xuất sắc từ khi ra mắt đến nay.

LMHT: Chovy tự nhận học hỏi Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đàn anh

Tuy nhiên, gần đây Chovy đã thừa nhận rằng anh cũng cảm thấy ngạc nhiên sau một năm mà Đường Giữa của đội T1 đã chơi vô cùng xuất sắc và giành được chức vô địch CKTG 2023. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Chovy đã chia sẻ với chúng tôi: "Theo dõi các trận đấu của Faker, tôi tự hỏi tại sao anh ấy lại nổi bật và thi đấu tốt trong nhiều trận đấu, nhất là các trận đấu lớn".

LMHT: Chovy tự nhận học hỏi Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đàn anh

"Chỉ cần nhìn vào lối chơi của anh ấy, bạn sẽ thấy anh ấy không ngại mạo hiểm bất kể tình huống đó có thể là gì. Thành thật mà nói, ở giai đoạn từ giữa đến cuối trận, việc bạn cố gắng bắt được từng góc một là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng khi tôi nhìn thấy anh Faker thi đấu ở một trận đấu lớn, thì anh ấy luôn có sự "hung hãn" hơn bình thường ngay từ giai đoạn đi đường. Có lẽ chính điều này buộc các đối thủ phải thận trọng và cân nhắc nhiều hơn, cũng như bất ngờ hơn".

LMHT: Chovy tự nhận học hỏi Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đàn anh

Chính Chovy cũng thừa nhận rằng anh đang học hỏi lối chơi này từ Faker. Tuyển thủ của Gen.G cho biết anh luôn nhận thức rằng cần phải chơi chủ động hơn. Mặc dù có những rủi ro, nhưng Chovy vẫn đang nỗ lực để cải thiện và thử nghiệm những lối chơi chủ động hơn.

Trong CKTG 2023 vừa qua, Gen.G đã đánh bại T1 trong một ván đấu. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, các thành viên như Peanut, Doran và một phần Peyz đã tỏa sáng, trong khi Chovy chỉ đạt được mức độ trung bình. Những hạn chế của Chovy đã trở nên rõ ràng khi anh đối đầu với Bilibili Gaming, đội đang thi đấu rất chủ động và kiểm soát thế trận.

LMHT: Chovy tự nhận học hỏi Faker, chỉ ra điểm mạnh nhất của đàn anh

Sự yếu kỹ năng hơn đối thủ và sự tụt phong độ của Chovy có thể coi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Gen.G tại CKTG 2023. Và khi đánh giá về bản lĩnh và hiệu suất trong những khoảnh khắc quan trọng, rõ ràng Chovy còn phải học hỏi rất nhiều từ Faker.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn