LMHT: Faker cùng T1 tiếp tục thắng lớn tại Esports KeSPA Hall of Fame

Thứ ba - 02/04/2024 21:20
Mới đậy, Zeus, Faker, Keria đều được đề cử và thắng lớn tại Esports KeSPA Hall of Fame.
Mục lục

Lễ trao giải Esports KeSPA Hall of Fame tổ chức bởi Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) nhằm tôn vinh và vinh danh những tuyển thủ xuất sắc đã góp phần tích cực trong cả giải đấu e-sports nội địa và quốc tế. Mỗi bộ môn e-sports sẽ có ba danh hiệu vinh quang: "Heroes", "Honors" và "Stars". Giải thưởng "Heroes" dành cho những tuyển thủ đang thi đấu và đáp ứng đầy đủ tiêu chí lựa chọn của Hiệp hội.

Tổ chức này cũng chia sẻ thêm "Mỗi người được đề cử vào Esports Hall of Fame đều đã có những màn trình diễn tuyệt vời để góp phần không nhỏ giúp esports vươn xa hơn và đạt tới những cột mốc quan trọng tiếp theo trên con đường của mình. Chúng tôi tôn vinh những thành tựu và hoạt động của họ trong lĩnh vực esports bằng cách ghi danh những người này vào Esports Hall of Fame – nơi mà tên của họ sẽ được ghi nhớ mãi mãi."

LMHT: Faker cùng T1 tiếp tục thắng lớn tại Esports KeSPA Hall of Fame

Các hạng mục Liên Minh Huyền Thoại của KeSPA Hall of Fame

  1. Ngôi sao 2023 (2023 Star): Zeus - Faker - Keria
  2. SK Telecom Thành tựu của năm: Khan
  3. Đội tuyển Esports của năm: T1
  4. Hạng mục tựa game Esports của năm: Liên Minh Huyền Thoại
  5. Heroes Liên Minh Huyền Thoại 2023: JDG Kanavi - BRO Umti - DK Kellin - DRX deokdam - GEN Delight - GEN Doran
LMHT: Faker cùng T1 tiếp tục thắng lớn tại Esports KeSPA Hall of Fame
LMHT: Faker cùng T1 tiếp tục thắng lớn tại Esports KeSPA Hall of Fame

Được thành lập từ năm 2016 bởi PaySafeCard và ESL, Esports Hall of Fame là một giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp to lớn cho ngành Thể Thao Điện Tử trên toàn cầu. Vào năm 2018, Quỷ Vương đã được vinh danh trong danh sách "Quảng Trường Danh Vọng" của làng Esports này.

Faker đã từng liên tiếp giành giải thưởng "Ngôi sao" của Esports Hall of Fame trong ba năm. Với thành công ấn tượng của T1 tại giải CKTG 2023, không có gì ngạc nhiên khi Quỷ Vương đã chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn