Giải mã giải đấu 2023 PMNC với những điều có một không hai

Thứ ba - 02/04/2024 21:19
Vòng Chung kết 2023 PMNC hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Sau một thời gian dài chờ đợi, giải đấu 2023 PMNC của bộ môn PUBG Mobile đã chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên của vòng Chung kết. Vòng đấu này hứa hẹn mang đến một cuộc chiến kịch tính, với sự quyết tâm cao của các đội tuyển trong việc cạnh tranh chiếc cúp vô địch danh giá.

Giải mã giải đấu 2023 PMNC với những điều có một không hai

Khi theo dõi giải đấu, các fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những tài năng đã khẳng định được tên tuổi trong nền PUBG Mobile chuyên nghiệp như Thành Rabiz, Trường Zin, Silence,…. Và tại giải đấu này, lần đầu tiên Đạt Villa cùng Villa Gaming sẽ góp mặt tại 2023 PMNC. Hãy cùng đón xem đội tuyển của nam hot Tiktoker thể hiện ra sao tại vòng đấu này nhé!

Giải mã giải đấu 2023 PMNC với những điều có một không hai

Ngoài ra, giải đấu lần này có sự tham gia đặc biệt của hai cái tên đình đám là DX và Team Flash. Nhưng lần này thay vì tham gia với tư cách tuyển thủ thì họ phụ trách vai trò giám sát viên giải đấu. Đây là lần đầu tiên họ mang trên mình trách nhiệm khác biệt so với những năm trước nên có thể fan hâm mộ cảm thấy lạ lẫm. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một trải nghiệm thú vị đối với cả hai, khi họ tiếp tục gắn bó với đấu trường PUBG Mobile chuyên nghiệp.

Giải mã giải đấu 2023 PMNC với những điều có một không hai

Một điều đặc biệt hơn, với lần đầu tiên ban tổ chức giải đấu 2023 PMNC quyết định chơi lớn khi đầu tư OOH (Out of home). Màn hình LED quảng bá giải đấu sẽ được xuất hiện tại 3 địa điểm:

  • Nhà Văn Hóa Thanh Niên - Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Vòng xoay Nguyễn Văn Cừ.

  • Cầu Khánh Hội - Đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4.

Vòng chung kết năm nay sẽ là cuộc tranh tài của 16 đội tuyển mạnh nhất của nền PUBG Mobile Việt Nam. Chính vì vậy sức nóng từ các khán giả, tiếng hò reo cổ vũ nồng nhiệt cho đến những giọt nước mắt xúc động sẽ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp tại 2023 PMNC và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng các tuyển thủ và người hâm mộ theo dõi.

Vòng chung kết 2023 PMNC sẽ diễn ra từ 16h45 ngày 21/12 - 23/12/2023. Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật trên tất cả các kênh chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam:

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN.
  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN.

  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn