Tuyển thủ "Lửa Chùa" bất ngờ bị réo tên khi Genshin ra mắt nhân vật mới

Thứ ba - 02/04/2024 21:20
Mới đây, nước đi “lạ lùng” của Genshin đã khiến một tuyển thủ Việt Nam bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán.

Như đã biết, Genshin Impact chính thức giới thiệu hai nhân vật đáng chú ý trong phiên bản 4.4, khiến cộng đồng game không khỏi ngạc nhiên. Một trong số đó là "bà Cò" Xianyun, một cái tên đã được miHoYo nhá hàng từ trước đó.

Đồng hành cùng Xianyun là một nhân vật hoàn toàn mới, chưa từng được tiết lộ trước đây. Tên của cậu bé này đã trở thành đề tài gây tranh cãi và làm dấy lên sự phản đối dữ dội từ phía cộng đồng game thủ.

Free Fire: Tuyển thủ
Bà Cò Xianyun sẽ xuất hiện cùng một cậu bé bí ẩn trong phiên bản 4.4.

Cụ thể, nhân vật đang được đề cập là một cậu bé tinh nghịch đến từ vùng Liyue. Với tính cách năng động và sôi nổi, cậu ta thay vai trò từ người biểu diễn trong đội Múa Thú Uy Vũ đến một Tiêu Sư nghiêm túc trong Kiếm Hạp Tiêu Cục.

Với hệ Hỏa và xếp hạng 4 sao, cậu bé được biết đến với cái tên Gaming. Cảm giác như tên gọi này giống một biệt danh hơn là tên thật. Chưa rõ miHoYo đã có suy nghĩ gì khi chọn tên này cho nhân vật mới, nhưng hậu quả của quyết định này đã gây ra sự tranh cãi dữ dội trong cộng đồng game thủ.

Free Fire: Tuyển thủ
Gaming là nhân vật mới của phiên bản 4.4.

Nhiều người cho rằng, có lẽ nhà phát hành đã bí ý tưởng nên mới chọn cái tên Gaming thay vì những cái tên hấp dẫn hơn. Phần lớn mọi người chỉ cảm thấy vui vẻ và thích thú với nhân vật "độc, lạ" này trên các mạng xã hội lớn và nhỏ.

Thậm chí, các game thủ Việt còn nhớ ngay tới một tuyển thủ "Lửa Chùa" nổi tiếng trong quá khứ, có cùng cái tên. Nhờ một đoạn rap nhỏ, danh tiếng của anh chàng này đã lan rộng và huyền thoại "Gaming" cũng đã ra đời từ đó.

Tuy nhiên, đây chỉ là một sự so sánh hài hước từ cộng đồng mạng. Hiện tại, tuyển thủ được nhắc đến vẫn chưa có phản ứng gì về việc bị nhắc tên. Trong khi đó, hàng trăm bình luận về cái tên Gaming có thể được thấy trên các diễn đàn. Có lẽ, miHoYo cũng không ngờ rằng nhân vật mới của họ lại gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt.

Free Fire: Tuyển thủ
Nhiều bình luận về M* Gaming tiếp tục xuất hiện trên MXH.
Free Fire: Tuyển thủ
Trong khi đó, vẫn còn nhiều game thủ cảm thấy khó hiểu với quyết định đặt tên của miHoYo.

Dù có nhận được lời khen hay lời chê, không thể phủ nhận rằng Gaming đã đạt được thành công và thu hút được sự quan tâm lớn. Chắc chắn rằng đây là một bước khởi đầu thành công để cậu bé này trở nên gần gũi hơn với cộng đồng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Free Fire trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn