LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị nghi là "bình phong" chỉ để ngồi dự bị?

Thứ ba - 02/04/2024 21:19
Mới đây, một người đồng đội cũ khác của SofM cũng đang lâm vào tình thế khó khăn.

Có lẽ hiếm có sự chuyển nhượng nào mà các tuyển thủ từng là đồng đội cũ của SofM lại có số phận khó khăn như cuối mùa giải 2023. Như đã đề cập trước đó, TheShy đã tuyên bố nghỉ ngơi và không tham gia giải đấu Mùa Xuân 2024 sau khi không đạt được thỏa thuận hợp đồng với đội Weibo Gaming. Việc ra đi của TheShy đồng thời đánh dấu việc tất cả các thành viên từng là đồng đội hoặc làm việc cùng SofM trong quá khứ đã rời khỏi đội tuyển này.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị nghi là

Tuy nhiên, nếu xét về các Đường Trên từng là đồng đội với SofM, có vẻ như số phận của TheShy chưa phải là khó khăn nhất trong những năm 2023 - 2024 sắp tới. Một tên tuổi khác vừa bị phát hiện có thể đối mặt với nhiều khó khăn hơn rất nhiều, đó là Flandre - cựu sao của Edward Gaming, đã giành được chức vô địch CKTG 2021.

Flandre cũng là một trong những đồng đội thân thiết nhất của SofM từ thời Snakes Esports cho đến LNG Esports. Đáng chú ý, Flandre đã chọn chuyển sang đội tuyển JD Gaming sau một năm tạm ngưng sự nghiệp để nghỉ ngơi.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị nghi là

Thương vụ Flandre chuyển đến JDG lúc đó thực sự gây khó hiểu cho cộng đồng LPL. Mọi người đều biết rằng JDG luôn hướng tới những thành công cao nhất trong các giải đấu. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo rằng phong độ của Flandre không bị ảnh hưởng sau thời gian dài nghỉ ngơi. Hơn nữa, đối thủ của JDG ngày càng mạnh mẽ và rõ ràng rằng việc tin tưởng vào Flandre có thể là hợp lý, nhưng không chắc đã đạt được hiệu quả tối đa.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị nghi là

Những nghi ngờ về thuyết âm mưu "JDG chiêu mộ Flandre chỉ để dự bị cho tuyển thủ trẻ Sheer" càng có cơ sở hơn. Trước JDG, các đội như Bilibili Gaming đã sử dụng "chiêu" tương tự khi chiêu mộ cả Uzi và Doggo cùng một mùa.

Sau đó, Uzi đã phải đóng vai "dự bị toàn thời gian" cho Doggo. Hơn nữa, đã có thông tin cho rằng JDG đã gian dối về độ tuổi của Sheer. Chắc chắn, JDG không phải làm việc vất vả như vậy nếu chỉ để Sheer đóng vai trò dự bị.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị nghi là

Rõ ràng, việc tin tưởng vào Flandre vẫn có thể giúp JDG đạt được thành công hơn so với việc sử dụng một tuyển thủ trẻ. Tuy nhiên, hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa đội hình, vì vậy việc JDG ưu tiên Sheer cũng là điều dễ hiểu để cho phép các tuyển thủ trẻ thi đấu ở môi trường cạnh tranh cao nhất.

Hơn nữa, Flandre đã đạt được rất nhiều danh hiệu và có thể đã có sự giảm phong độ. Anh chàng không còn là siêu sao từng giúp EDG lên ngôi tại CKTG 2021 và sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh nếu không muốn bị Sheer thay thế.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn