Vé Wild Pass Tốc Chiến mùa 12 có gì?

Thứ ba - 02/04/2024 21:18
Trong LMHT Tốc Chiến, mỗi khi kết thúc 1 trận đấu, dù thắng hay thua bạn đều nhận được vàng và kinh nghiệm. Vậy tại sao không tận dụng Wild Pass để có thể nhận nhiều hơn nữa?
Mục lục

Wild Pass là gì?

Nói đơn giản, Wild Pass là cơ hội để bạn có thể bỏ túi thêm vật phẩm bằng cách tham gia các trận đấu. Wild Pass có lộ trình thăng cấp và phần thưởng cho từng cấp bậc, bao gồm tiền tệ, biểu tượng hạ gục và có cả trang phục độc quyền!

Vé Wild Pass Tốc Chiến mùa 12 có gì?
Wild Pass Tốc Chiến

Ngày phát hành Pass hiện tại

Vé Pocket Pass sẽ phát hành vào những ngày sau:

  • Bắt đầu – 07:00 ngày 15/12/2023 (giờ Việt Nam)
  • Kết thúc – 06:59 ngày 18/01/2024 (giờ Việt Nam)

Lưu ý: Ngày và giờ kết thúc có thể thay đổi. Hãy xem lịch trình trong trò chơi để biết thông tin chính xác nhất.

Trong Wild Pass có gì?

Rất nhiều, để chi tiết hơn hãy bắt đầu từ việc nâng cấp vé Wild Pass bằng Pass XP. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách thông qua:

Nhiệm vụ Wild Pass

Với 3 mốc nhiệm vụ: Ngày, tuần, thử thách đặc biệt. Kiếm đủ Pass XP thông qua các nhiệm vụ này và bạn sẽ được thăng cấp! Khi thăng cấp, bạn sẽ nhận được những thứ như:

Phần thưởng Vé Wild Pass miễn phí

Vé Wild Pass cung cấp phần thưởng miễn phí ở mỗi cấp độ Wild Pass từ 1 đến 50. Chỉ cần chơi vài trận mỗi tuần và giành chiến thắng là bạn có thể đạt được một số phần thưởng rồi. Khá đơn giản đúng không nào, thỉnh thoảng bạn nhớ ghé vào Wild Pass để tận hưởng thành quả nhé!

Phần thưởng Vé Cao Cấp

Bằng cách bỏ ra 590 Wild Core cho Vé Wild Pass và 380 Wild Core cho Vé Pocket Pass, bạn sẽ được nâng cấp lên vé cao cấp và nhận được nhiều phần thưởng giá trị hơn! Ngoài tất cả các phần thưởng từ vé miễn phí, bạn sẽ nhận thêm các phần thưởng khác ở mọi cấp từ 1 đến 120 trong Vé Wild Pass và từ cấp 1 đến 30 trong Vé Pocket Pass. Quả thật là một món đầu tư siêu hời.

Vé Cao Cấp cũng sẽ mở khóa các Thử Thách Đặc Biệt theo mùa bổ sung và một số vật phẩm nhất định trong Cửa Hiệu Wild Pass nữa đấy nhé.

Vé Hảo Hạng

Vé Hảo Hạng sẽ bao gồm tất cả các đặc quyền của Vé Wild Pass Cao Cấp, cùng với một số tính năng đặc. Chẳng hạn như tăng 20 cấp ngay lập tức (chỉ áp dụng cho Vé Wild Pass), vé Pocket Pass Hảo Hạng và nhận được Rương Trang Phục Chọn Vai Trò!

Vé Wild Pass Tốc Chiến 12 khi nào mở bán?

Hiện tại Tốc Chiến mùa 12 chưa khởi tranh nên sẽ chưa mở bán, các bạn hãy cùng chờ đón mùa 12 bắt đầu vào khoảng tháng 2 năm 2024 để mua vé Wild Pass nhé.

Tốc Chiến mùa 11 khi nào kết thúc? Thông tin Reset mùa giải Tốc Chiến mùa 11 khi nào kết thúc? Thông tin Reset mùa giải

Tốc Chiến mùa 11 đang diễn ra vô cùng sôi động và căng thẳng, bạn đã leo đến rank gì rồi? Đừng quên thời gian ...

Tốc Chiến mùa 12 khi nào bắt đầu? Tốc Chiến mùa 12 khi nào bắt đầu?

Anh em đã leo tới rank gì rồi? Đừng quên mốc thời gian reset rank mùa 11 để bắt đầu mùa giải 12 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn