LMHT: Dàn sao T1 gây "sốc" khi khoe "hàng khủng" trên livestream

Thứ ba - 02/04/2024 21:19
Các tuyển thủ của T1 như Gumayusi hay Faker luôn sở hữu những sản phẩm vô cùng giá trị khiến ai cũng phải trầm trồ.

Với danh tiếng là đội tuyển Esports hàng đầu thế giới và đặc biệt là trong làng LMHT, không có gì ngạc nhiên khi các tuyển thủ T1 được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" để quảng cáo sản phẩm.

Ví dụ như Faker, ngoài thu nhập từ việc làm tuyển thủ, anh còn kiếm được một khoản lớn từ việc làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, anh còn nhận được những chiếc xe hơi cao cấp từ Mercedes và BMW mỗi khi tham gia quảng bá cho họ.

LMHT: Dàn sao T1 gây

Gần đây, trên kênh stream cá nhân, Gumayusi và Keria đã có dịp "khoe" hai món quà mới từ Samsung - một trong những nhãn hàng tài trợ cho T1. Đó là những chiếc Samsung Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne giới hạn.

Đối với những người chưa biết, đây là phiên bản kết hợp giữa Samsung và thương hiệu thời trang Thom Browne nổi tiếng trên toàn cầu. Mỗi chiếc điện thoại trong phiên bản này đều có dòng ốp lưng được thiết kế riêng bởi Thom Browne.

LMHT: Dàn sao T1 gây
LMHT: Dàn sao T1 gây

Khi xem giá, không ít khán giả bị choáng ngợp. Giá của mỗi chiếc Samsung Galaxy Z Fold5 kết hợp với Thom Browne lên đến hơn 92 triệu VNĐ. Đặc biệt, theo lời tiết lộ từ Keria và Gumayusi, mỗi tuyển thủ T1 đều được Samsung tặng một chiếc điện thoại như vậy.

Việc tặng quà cho các tuyển thủ trong các hoạt động quảng bá sản phẩm của các nhãn hàng tài trợ không còn xa lạ nữa. Ngoài ra, việc các tuyển thủ giới thiệu sản phẩm trên kênh stream cũng giúp nâng cao hình ảnh của các thương hiệu.

LMHT: Dàn sao T1 gây

Hơn nữa, điều này khiến khán giả ngạc nhiên về tầm quan trọng và thu nhập mà nhiều tuyển thủ nổi tiếng có thể đạt được hiện nay. Trước đó, chúng ta đã thấy hình ảnh Deft xuất hiện trong các sự kiện quảng bá của McLaren hay Porsche, Faker là đại sứ thương hiệu của BMW, Mercedes... Trong tương lai, có thể những ngôi sao trẻ thuộc đội T1 và những tuyển thủ nổi tiếng khác sẽ xuất hiện với các thương hiệu nổi tiếng hơn nữa.

Thêm vào đó, điều này cũng có thể thay đổi cách nhìn về công việc của các tuyển thủ Esports chuyên nghiệp. Họ không chỉ đơn thuần là những người chơi game chuyên nghiệp, mà còn có tầm ảnh hưởng đáng kể, vượt ra khỏi ranh giới của Esports hiện tại và cả trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn