Liên Quân Mobile: Nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn tại trận Chung kết AIC 2023?

Thứ ba - 02/04/2024 21:20
Sân khấu vòng chung kết AIC 2023 - giải đấu quốc tế của Liên Quân Mobile sẽ được trình diễn bởi hai nghệ sĩ Việt Nam tài năng.

Mới đây, hai nghệ sĩ Việt Nam Myra Trần và SlimV đã được xác nhận sẽ biểu diễn trên sân khấu chung kết của giải đấu AIC 2023, dự kiến diễn ra vào ngày 24/12/2023 (Chủ Nhật). Thông tin này đã được đại diện Garena xác nhận trên fanpage chính thức.

Theo đó, AIC 2023 là giải đấu quốc tế hàng đầu của Liên Quân Mobile, một tựa game Esports thể loại MOBA. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại TP.HCM, quy tụ 12 đội tuyển hàng đầu thế giới, với tổng giải thưởng lên đến 500.000 USD. Sau gần 3 tuần tranh tài, AIC 2023 đã tìm ra những đội tuyển mạnh nhất để tiến vào vòng bán kết.

Liên Quân Mobile: Nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn tại trận Chung kết AIC 2023?

Có tổng cộng bốn đội tuyển đang cạnh tranh để giành chức vô địch, trong đó có Valencia CF eSports, Talon Esports, Flash Wolves và Hong Kong Attitude.

Đáng tiếc là cả ba đội tuyển Việt Nam Saigon Phantom, V Gaming và GG Live đã bị loại ngay từ vòng bảng. Vì vậy, khán giả sẽ được chứng kiến các đội Thái Lan - Đài Loan thi đấu tại TP.HCM. Điều này đã làm mất đi một phần hấp dẫn của giải đấu so với những năm trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Nam như Myra Trần và SlimV sẽ thêm động lực cho khán giả đến theo dõi trận chung kết.

Liên Quân Mobile: Nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn tại trận Chung kết AIC 2023?

Theo thông tin được biết, Myra Trần là một ca sĩ trẻ sinh năm 1999 tại An Giang. Cô cùng gia đình đã định cư tại Mỹ từ năm 2018 và bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách âm nhạc của Mỹ và Anh. Myra Trần từng giành ngôi quán quân cuộc thi X-Factor 2016 tại Việt Nam và đã lọt vào top 40 của cuộc thi American Idol 2019. Nữ ca sĩ này sở hữu hai ca khúc trên YouTube với số lượt xem lên tới triệu view, đó là Tình Yêu Đến Sau và Môi Chạm Môi.

Còn về SlimV (Cao Văn Vịnh), anh là một DJ/Producer sinh năm 1988 và đã tốt nghiệp từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Anh đã đạt giải Giải Làn Sóng Xanh cho Hòa âm phối khí hiệu quả vào năm 2022. SlimV đã tạo nên bản remix Remember Me của Sơn Tùng MTP vào năm 2017, với hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube. Anh cũng có hai MV riêng với số lượt xem lên tới triệu view, đó là Em Ơi Cứ Vui (kết hợp cùng Touliver) và Bỏ Lại Thế Giới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ giải đấu AIC 2023 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn