LMHT: SofM chính thức trở lại thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024!

Thứ năm - 04/04/2024 03:04
Mới đây, việc các học trò bị đình chỉ thi đấu, SofM sẽ quay trở lại thi đấu VCS với tư cách tuyển thủ đi rừng trong màu áo của Vikings Esports.

Trong sự kiện offline giới thiệu đội hình của Vikings Esports, SofM với tư cách là đồng chủ sở hữu đã chia sẻ những thông tin khiến người hâm mộ VCS rất háo hức. Thần rừng đã từng thi đấu tại LPL tiết lộ rằng: "Nếu có cơ hội, tôi có thể quay trở lại thi đấu tại VCS."

Mới đây, vào ngày 31/3, Viking Esports đã chính thức thông báo về việc SofM quay trở lại với vai trò là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Sau 8 năm, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của thần rừng này trên sân khấu VCS. Đáng chú ý, SofM sẽ đảm nhiệm cùng một lúc cả ba vai trò tại VKE, bao gồm đồng chủ sở hữu, HLV và người đi rừng.

LMHT: SofM chính thức trở lại thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024 trong thời gian tới

Kể từ tháng 2/2024, Thần Rừng Việt Nam chính thức trở thành HLV trưởng của Viking Esports theo cập nhật từ cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot Games. Ngoài ra, đội tuyển cũng đã bổ sung thêm Tomrio vào danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, Viking Esports cũng là một trong những đội bị thiệt quân nặng nề ngay trước khi bước vào Playoffs. Họ đã mất đến 4 tuyển thủ là Gury, Bunn, Kairi và Kratos, trong đó Gury là người đi rừng chính của đội. Mặc dù SofM đã tỏ ra sẵn lòng nhường sân khấu cho các tài năng trẻ và lùi về phía sau để hỗ trợ họ, nhưng với thiệt hại về lực lượng, SofM vẫn kiên quyết quay trở lại trong giai đoạn quyết định nhất của VCS Mùa Xuân 2024.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để theo dõi hành trình trở lại của Thần Rừng Việt Nam - SofM tại Playoffs. Đồng thời đừng quên cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tương lai nhé..

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn