Liên Quân Mobile: Nguy cơ "ế" vé Chung kết AIC 2023, MC Phương Thảo lên tiếng giải thích

Thứ năm - 04/04/2024 04:14
Mới đây, nữ MC Phương Thảo thừa nhận làm clip để bán thêm vé AIC 2023 cho BTC.

Việc tất cả các đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng AIC 2023 - nơi chúng ta là nước chủ nhà - đã gây nhiều thất vọng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đó chưa phải là tất cả. Thực tế là BTC giải đấu mới chịu nhiều tổn thất hơn. Các chỉ số tương tác, lượt xem và sự quan tâm đến giải đấu quốc tế đều giảm đi đáng kể. Điều đó đặt nguy cơ "ế vé" ngày Chung kết trước mắt những người làm chương trình.

Liên Quân Mobile: Nguy cơ

Trước đây, các sự kiện của Liên Quân Mobile luôn "cháy vé", nhưng giờ đây trận đấu tranh cúp đã trở thành cuộc chiến giữa Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa, khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy không hài lòng là điều dễ hiểu.

Chi trả một số tiền không nhỏ để đến sân vận động cổ vũ cho các đội tuyển khác là điều khó chấp nhận. Hơn nữa, giá vé cho các hạng ghế mà Garena công bố cũng không phải là rẻ. Đặc biệt, 20 vé VVIP ngồi đối diện sân khấu có giá lên tới 5.000.000 đồng.

Liên Quân Mobile: Nguy cơ

Sau một thời gian mở bán, số lượng ghế trống vẫn đang ở mức báo động. Dù nhà phát hành nỗ lực "cứu vớt" bằng việc tặng kèm nhiều phần quà ưu đãi, tuy nhiên, đông đảo khán giả vẫn chẳng mấy quan tâm. Cố gắng đẩy vé cho khán giả trong nước không thành công, gần đây MC Phương Thảo đã phải tự mình đảm nhận vai trò "sale", cố gắng bán vé cho các fan quốc tế.

Liên Quân Mobile: Nguy cơ

Nói cụ thể hơn, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Phương Thảo thổ lộ rằng cô rất buồn vì các đội tuyển của Việt Nam đã sớm dừng chân tại AIC 2023. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng các tuyển thủ quốc tế trong phần phỏng vấn sau trận đấu.

Liên Quân Mobile: Nguy cơ

Thảo hứa rằng bản thân sẽ cố gắng hết sức cho đến những trận cuối cùng: "Với tôi, trận Chung kết tới đây sẽ là sân khấu đặc biệt của mình mà không có đại diện nào của Việt Nam. Nhưng tôi hy vọng được thấy các bạn tại đây. Hãy đến với Việt Nam để cổ vũ và ăn mừng với đội tuyển của các bạn nào" - nữ MC truyền tải.

Vừa xinh đẹp lại thông minh, khéo léo, rất có thể động thái vừa xong của nữ MC hot nhất Liên Quân Việt sẽ "cứu thua" giúp BTC trong bài toán giải quyết "ế vé" khó nhằn treo lơ lửng này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn