ĐTCL mùa 10: Quay trở lại mạnh mẽ trong bản 13.24 cùng đội hình Jax reroll

Thứ năm - 04/04/2024 04:15
ĐTCL mùa 10: Được buff trong bản 13.24 và ngay lập tức "Jax và những người bạn" quay trở lại
Mục lục

Như chúng ta đều biết, ở bản cập nhật 13.24 vừa rồi Riot đã giảm nhẹ khoảng thời gian chu kì sử dụng "kĩ năng bắt chước" của các tướng EDM đi 1s nếu như tướng gốc được lựa chọn là Jax. Nôm na là giờ đây nếu bạn dùng bộ chọn EDM cho Jax thì những người anh em EDM còn lại sẽ mất ít hơn 1s so với trước để biến hình thành vị tướng này.

Chà, nghe qua thì bạn nghĩ 1s vẫn còn hơi "ít" đúng không? Không đâu, 1s trong ĐTCL là rất nhiều đó. Minh là việc đội hình xoay quanh Jax 3 sao đã chính thức quay trở lại meta ngay trong tuần này.

Khởi đầu

Vì là đội hình reroll tướng 2 vàng 3 sao, bạn sẽ cần có nhiều tiền từ sớm. Lối chơi eco đầu game sẽ là ưu tiên hàng đầu. Có thể tính đến việc kiếm Siêu Sao Gnar hay Senna nhằm def máu trong giai đoạn eco.

ĐTCL mùa 10: Quay trở lại mạnh mẽ trong bản 13.24 cùng đội hình Jax reroll
Tập trung def đầu trận để giữ tiền trước khi lên cấp 6

Lên cấp 6 ở vòng 3-2 và bắt đầu kiếm Siêu Sao Jax. Tất nhiên sẽ tuyệt vời hơn nếu đó là Siêu Sao EDM, nhưng tin Mọt đi, chỉ cần là Siêu Sao Jax là đủ. Bởi kiểu gì bạn cũng cần có đủ 4 EDM trong đội hình, và thế là đủ để kích mốc 4. Slow roll nhẹ nhàng để kiếm Jax 3 sao, đây cũng là điều kiện tiên quyết để vận hành đội hình này.

Giữa và cuối trận

Sau khi ổn định đâu vào đấy với Jax, bạn có thể tiếp tục lên cấp và lắp nốt những thành viên EDM còn lại. Lux 3 sao sẽ là hướng đi lý tưởng để bổ sung sát thương tuyến xa cho đội hình. Tương tự như vậy với Zed 2 sao.

Ưu tiên hoàn thiện trang bị cho Jax trước với Găng Tay Bảo Thạch, Nắm Đấm Công Lý, Áo Choàng Thuỷ Ngân. Lux sẽ cần đồ hồi mana như Trượng Thiên Thần, nếu có dư thêm một cái Găng Tay Bảo Thạch cho cô nàng thì tốt. Đối với Zed, Huyết Kiếm và Áo Choàng Bóng Tối sẽ là đồ chủ đạo. Đồ tank thì cứ đưa cho Zac và các tướng dàn trên còn lại thôi.

ĐTCL mùa 10: Quay trở lại mạnh mẽ trong bản 13.24 cùng đội hình Jax reroll
Sau Jax 3 sao bạn có thể roll tiếp Lux 3 sao và Zed 2 sao để củng cố đội hình

Bổ sung thêm Poppy và Sett để kích mốc 4 Siêu Quẩy cùng Jax và Gnar đã có từ trước đó. Vậy là bạn đã hoàn thiện đội hình rồi đấy.

Lõi nâng cấp

Khảm Bảo Thạch, Hỗ Trợ Tại Chỗ, Độc Dược Sĩ, Quy Phục Đấu Trường (buff cho anh em Siêu Quẩy), Hình Nộm Va Chạm, Duy Tâm Luận, Ý Chí Bất Khuất, Ma Cà Rồng.

Tổng kết

ĐTCL mùa 10: Quay trở lại mạnh mẽ trong bản 13.24 cùng đội hình Jax reroll
Từ trước đến nay Jax vẫn luôn là một thế lực của ĐTCL mùa 10

Kể từ khi xuất hiện đến nay EDM Jax vẫn là một trong những thế lực đáng gờm bậc nhất của ĐTCL mùa 10. Nhờ kỹ năng tăng các bậc chỉ số của bản thân lên liên tục cho đến khi hết giao tranh + cơ chế của tộc EDM, việc phân bổ sức mạnh ra toàn bộ mặt trận trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả. Đó cũng là cái hay mà khó có đội hình nào có thể khắc chế ở thời điểm hiện tại.

Chúc anh em thành công với đội hình Jax 3 sao ở 13.24 này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn