LMHT: Hot girl giấu mặt hóa thân thành Yone khiến fan phát "cuồng"

Thứ năm - 04/04/2024 04:16
Dù không tiết lộ gương mặt, thân hình hoàn hảo của nữ coser Yone đã đủ để chinh phục lòng yêu mến của cộng đồng.

Đối với những người yêu thích Yone thật sự, ngoại hình cũng là một yếu tố được ưa chuộng, bên cạnh sức mạnh của tướng nam này. Yone là một người anh chàng có ngoại hình vạm vỡ, với bờ vai rộng rãi và cường tráng, đôi mắt xanh da trời tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, thể hiện sự tập trung và quyết đoán.

Anh ta che giấu gương mặt dưới chiếc mặt nạ đỏ và để tóc dài xõa xuống lưng. Thiết kế của Yone cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh zombie. Đặc biệt, anh ta có khả năng linh hoạt trong việc sử dụng kiếm.

LMHT: Hot girl giấu mặt hóa thân thành Yone trong cosplay khiến fan hâm mộ phát

Mặc dù là một tướng nam, Yone có một thiết kế có nét giống với con gái, vì vậy một cô gái xinh đẹp đã quyết định hóa thân thành tướng này. Cô gái xinh đẹp sử dụng mặt nạ để che phần lớn gương mặt V-line của mình, khiến người xem không thể không thốt lên "quá thanh tú". Cô nàng cũng mặc áo quấn quanh ngực, đủ để không gây phản cảm, đồng thời khoe khéo đôi gò bồng đảo mỡ màng và tái hiện hình ảnh gần nhất với phiên bản gốc.

LMHT: Hot girl giấu mặt hóa thân thành Yone trong cosplay khiến fan hâm mộ phát

Không thể không đề cập đến vòng eo nhỏ nhắn như con kiến và làn da trắng mịn không tì vết của nữ coser. Thật không sai khi nói rằng vóc dáng đồng hồ cát của cô gái này đã thu hút mọi ánh nhìn. Bản cosplay của tướng Yone phiên bản nữ này do chính cô ấy đầu tư vào phụ kiện đã khiến cho mọi người phát cuồng ngay khi hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội.

LMHT: Hot girl giấu mặt hóa thân thành Yone trong cosplay khiến fan hâm mộ phát

Mặc dù bài đăng này đã thu hút sự chú ý lớn và có rất nhiều người tìm kiếm thông tin cô gái xinh đẹp này, nhưng danh tính thực sự của cô vẫn là một bí ẩn. Mọi người cho rằng cô gái này chắc chắn sở hữu nhan sắc đẹp không thể chối từ, nhưng có lẽ cô không muốn lộ diện hay làm nổi bật danh tiếng của mình nên mới giữ im lặng như vậy.

Có ý kiến cho rằng, có thể cô nàng game thủ này chỉ muốn thể hiện tình yêu của mình với tướng Yone mà thôi. Tuy nhiên, với hình tượng đầy cuốn hút, đây được coi là một trong những bộ cosplay quyến rũ nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn