LMHT: Oner khiến các đối thủ nóng mặt khi "gáy" cực khét trước mùa giải mới

Thứ năm - 04/04/2024 04:15
Mới đây, Oner đã màn "khai pháo" cho mùa giải mới của T1.

Hành trình của T1 tại CKTG 2023 có thể xem là một biểu diễn tuyệt vời nhất từ trước đến nay của cả năm thành viên trong đội hình. Dù gặp khó khăn và chỉ giành chiến thắng sít sao trước Team Liquid, nhưng họ cũng đã có thể đánh bại cả bốn đại diện của LPL với chỉ một trận thắng duy nhất trước JD Gaming. Vì vậy, không thể phủ nhận rằng T1 xứng đáng vô địch. Đáng chú ý hơn, T1 đang có cơ hội tạo nên một "Golden Road" vĩ đại hơn cả JDG khi mùa giải mới 2024 đang đến gần.

LMHT: Oner có màn

Trong hành trình vô địch CKTG 2023, T1 đã chấm dứt một "Con đường vàng" của JD Gaming - một đội tuyển mạnh mẽ đến từ LPL. Trận đấu giữa hai đội được coi là "chung kết sớm" vì đội nào giành chiến thắng hầu như chắc chắn sẽ vô địch. Và thực tế cho thấy, T1 đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để đánh bại Weibo Gaming trong trận chung kết và giành chức vô địch CKTG lần thứ tư trong lịch sử của đội.

LMHT: Oner có màn

Mới đây, trong một phát biểu sau khi cùng các thành viên T1 tham dự LCK Awards, người Đi Rừng Oner đã cho biết: "Tôi đã vô địch CKTG 2023, nhưng bây giờ thì tôi đang trở nên tham lam hơn. Năm tới, tôi muốn vô địch mọi giải đấu mà tôi tham dự. Đó sẽ la một hành trình đầy thách thức nhưng sẽ rất thú vị".

Với lời tuyên chiến này, Oner đã gửi thông điệp rõ ràng tới cả cộng đồng LMHT trước khi mùa giải mới khởi tranh. Để hoàn thành "Golden Road", T1 sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Gen.G, JD Gaming và có thể sẽ đối đầu với Top Esports trong mùa giải tới. Điều này chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng.

LMHT: Oner có màn

Nếu theo dõi hành trình của T1 tại CKTG 2023, tất cả người hâm mộ đều sẽ nhận thấy vai trò quan trọng của Oner. Ít nhất có hai tình huống đã chứng minh sự trưởng thành ngày càng tăng của anh. Đầu tiên là khi anh né pha cuối của Ruler bằng kỹ năng Tốc Biến tại hang Rồng, và sau đó là khi anh sử dụng Tốc Biến kết hợp với chiêu cuối để đảm bảo Ruler bị hạ gục sau khi Faker thực hiện pha "Shurima Shuffle" huyền thoại.

LMHT: Oner có màn

Thành tích của T1 tại CKTG 2023 có sự đóng góp quan trọng từ Oner. Sự tự tin tuyển thủ sinh năm 2002 là hoàn toàn có cơ sở, khi hiện tại T1 đã sở hữu đủ sự kiên nhẫn, kinh nghiệm và những tuyển thủ tài năng hàng đầu thế giới ở từng vị trí.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn