Liên Quân Mobile: Vé AIC 2023 giá bao nhiêu mà khiến game thủ bị sốc?

Thứ năm - 04/04/2024 04:16
Có thể nói rằng, tình hình hiện tại đang vượt ngoài kế hoạch của Garena khi mở bán vé AIC 2023.

Sau thất bại 0-2 trước Bacon Time, Saigon Phantom đã chính thức phải nói lời chia tay AIC 2023 cùng V Gaming và GG Live. Điều này khiến mùa giải AIC năm nay trở thành một đấu trường thiếu sự hiện diện của các đại diện AOG, khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán và cảm thấy thất vọng. Chúng ta đã chờ đợi quá lâu để được chứng kiến một kỳ AIC sôi động tại Việt Nam, nhưng giờ đây, cuộc chiến giành cúp lại trở thành cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Liên Quân Mobile: Vé AIC 2023 có giá bao nhiêu khi gây sốc cho game thủ?

Nếu như các fan hâm mộ đã buồn lòng với điều này, thì đội ngũ tổ chức giải đấu của Garena cũng phải đối mặt với việc chỉ còn 9 phần trăm vé được bán. Ngay từ khi chưa mở bán vé cho đêm Bán kết và Chung kết, khán giả đã từ chối tham gia AIC 2023. Điều này không khó hiểu, vì không ai muốn chi tiền để cổ vũ cho các đội tuyển khác trên sân nhà của Việt Nam. Hơn nữa, giá vé mà Garena công bố cũng không hề rẻ.

Liên Quân Mobile: Vé AIC 2023 có giá bao nhiêu khi gây sốc cho game thủ?

Cụ thể, 20 vé VVIP đối diện sân khấu có giá 5.000.000 đồng và 505 vé Zone C có giá 500.000 đồng đang đối mặt với nguy cơ không có người mua. Mặc dù cổng bán vé đã mở trong gần một ngày, nhưng vẫn còn nhiều chỗ trống đáng lo ngại, khiến người xem cảm thấy lo lắng cho BTC.

Liên Quân Mobile: Vé AIC 2023 có giá bao nhiêu khi gây sốc cho game thủ?

Trước đây, Garena luôn gặp khó khăn với việc bán vé do sự quá tải của các fan hâm mộ đội tuyển AOG. Tuy nhiên, lần này, có thể có khả năng nhà thi đấu sẽ không còn những tiếng hò reo cuồng nhiệt trong tương lai. Dù đã cố gắng "cứu vớt" bằng cách tặng kèm nhiều phần quà ưu đãi, nhưng khán giả vẫn không có ý định "ủng hộ" BTC trong thời điểm hiện tại.

Liên Quân Mobile: Vé AIC 2023 có giá bao nhiêu khi gây sốc cho game thủ?

Giá vé “trên trời” của Garena đang khiến CĐM phẫn nộ và la ó khắp nơi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn