LMHT: Riot Games chuẩn bị ra tay chỉnh sửa tính năng "phế" nhất trò chơi

Thứ năm - 04/04/2024 04:15
Đây là tính năng trên thực tế chỉ mang lại sự ức chế cho game thủ trong LMHT.

Từ khi được ra mắt, Riot đã mang đến rất nhiều tính năng cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đồng thời cũng đã loại bỏ hoặc chỉnh sửa nhiều tính năng đã có sẵn. Tuy nhiên, không phải sự thay đổi nào cũng được cộng đồng chấp nhận.

Tuy vậy, có những tính năng đã trở thành không thể thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của game thủ. Một trong số đó là hệ thống Điểm Thông Thạo, một yếu tố quen thuộc mà chúng ta đã quá quen với nó.

LMHT: Riot Games cho biết sẽ có biện pháp khẩn cho tính năng

Thực tế cho thấy, việc có mức Điểm Thông Thạo cao đồng nghĩa với game thủ có kiến thức sâu về vị tướng mà họ chọn, đồng thời giúp đồng đội đánh giá khả năng chiến thắng khi game thủ sử dụng một vị tướng cụ thể.

Hệ thống Điểm Thông Thạo còn cung cấp biểu tượng Thông Thạo, cho phép người chơi khoe sự thành thạo của mình. Thuật ngữ "khoe Thông Thạo" hay "Thông Thạo 7" đã trở nên quen thuộc và thậm chí được áp dụng trong cuộc sống hàng ngày khi người chơi đánh giá về ai đó.

LMHT: Riot Games cho biết sẽ có biện pháp khẩn cho tính năng

Nhưng tất cả những công dụng của Điểm Thông Thạo chỉ gồm những yếu tố ở trên và... hết. Chính Riot, trong một phát biểu mới đây cũng đã thừa nhận:

"Những người chơi đã dành thời gian và công sức của họ cho một tướng nào đó cần phải được công nhận xứng đáng cho những cống hiến của họ. Chúng tôi biết hệ thống Thông Thạo Tướng hiện tại của chúng tôi hiện không hoạt động đủ tốt và đang tìm kiếm các bản nâng cấp vào năm 2024 sắp tới".

LMHT: Riot Games cho biết sẽ có biện pháp khẩn cho tính năng

Trong năm mới, có thể hiểu rằng những game thủ đã đạt Điểm Thông Thạo cho một tướng ở một mốc nào đó có thể nhận được những phần thưởng đặc biệt từ Riot. Điều này rõ ràng là một động thái của Riot để thu hút người chơi cũ và khuyến khích người chơi mới cố gắng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn là một bí mật về những phần thưởng sẽ được trao.

LMHT: Riot Games cho biết sẽ có biện pháp khẩn cho tính năng

Hệ thống Điểm Thông Thạo là một trong những chỉ số rõ ràng nhất để thể hiện sự đầu tư, nỗ lực và sự gắn bó của game thủ với Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy, Riot đã nhận ra tầm quan trọng của cơ chế này, mà trước đây chỉ được coi là "cho vui", và đã có những đầu tư đáng kể hơn vào nó.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn