Tốc Chiến mùa 11 khi nào kết thúc? Thông tin Reset mùa giải

Thứ năm - 04/04/2024 04:16
Tốc Chiến mùa 11 đang diễn ra vô cùng sôi động và căng thẳng, bạn đã leo đến rank gì rồi? Đừng quên thời gian kết thúc mùa giải 11 đang sắp đến rồi đấy nhé.
Mục lục

Mùa giải 11 Tốc Chiến đã diễn ra được một thời gian, bạn đã leo tới hàng "Cao thủ" chưa? Nắm bắt thông tin Tốc Chiến mùa 11 khi nào kết thúc để có cho mình kế hoạch leo rank chuẩn chỉ nhất nhé.

Bao nhiêu điểm lên ĐCT, Thách Đấu Tốc Chiến mùa 11 hiện tại? Bao nhiêu điểm lên ĐCT, Thách Đấu Tốc Chiến mùa 11 hiện tại?

Tốc Chiến vừa bước vào giai đoạn mùa giải 11, bạn có biết cần bao nhiêu điểm lên đct, thách đấu tốc chiến mùa 11 ...

Mốc Thời Gian Quan Trọng

Mùa 11 Bắt Đầu - 10:00 ngày 25/11/2023 (giờ Việt Nam)

Thời gian kết thúc mùa giải 11: Hiện nay chưa có thông tin chính thức mùa giải 11 sẽ kết thúc khi nào, tuy nhiên dựa vào lịch sử các mùa giải thường diễn ra trong khoảng 3 tháng, điều này có nghĩa mùa 11 sẽ kết thúc vào đầu tháng 3 năm 2024. Thông tin chính xác sẽ được cập nhập mới nhất ngay khi xác nhận.

Đồng hồ đếm ngược sẽ hiện lên trong trò chơi vài ngày trước khi mùa 11 kết thúc, các bạn nhớ chú ý khi tham gia đấu hạng nhé.

Tính Năng & Phần Thưởng mùa giải 11

Để đáp lại cho những nỗ lực của game thủ khi đạt xếp hạng cao, Tốc Chiến sẽ luôn trao tặng cho bạn một phần quà hấp dẫn để cảm ơn những đóng góp của bạn.

Tính năng mùa giải

Tính năng đấu xếp hạng cho phép người chơi hiển thị "bậc Rank" của mình trên hồ sơ và màn hình chờ. Tính năng này kích hoạt mặc định và người chơi không thể điều chỉnh.

Tính năng Điều kiện Thời điểm trao thưởng
Khung biểu tượng thứ hạng hiện tại Thay đổi thứ hạng Thăng hạng/Tụt hạng
Khung thứ hạng màn hình chờ hiện tại Thay đổi thứ hạng Thăng hạng/Tụt hạng

Phần thưởng mùa giải

Phần thưởng xếp hạng dành cho mùa 11 là Ashe Chiến Đội Kiêu Hùng. Với những anh em main Ashe thì đây quả thực là 1 tin đáng mừng đúng không nào. Nhanh tay leo rank để nhận lấy phần thưởng này nhé.

Tốc Chiến mùa 11 khi nào kết thúc? Thông tin kết thúc mùa giải
Ashe Chiến Đội Kiêu Hùng -Phần thưởng xếp hạng tốc chiến mùa 11

Chuyện gì sẽ xảy ra khi mùa giải 11 kết thúc?

Mỗi khi một mùa giải kết thúc, game thủ sẽ có người vui người buồn. Vui vì đạt được mức rank mong muốn, và buồn vì điều đó đã không xảy ra.

Những người chơi đủ điều kiện sẽ nhận được phần thưởng sau mùa giải như đã được đề cập ở trên. Những ai chưa đủ điều kiện thì hãy nỗ lực hơn nữa nhé.

Ngoài ra, sẽ có một số quy trình tái thiết lập được thực hiện vào cuối mỗi mùa giải, thông tin cụ thể sẽ được nhà làm game thông báo sau, các bạn nhớ theo dõi để cập nhật thông tin sớm nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn