ĐTCL mùa 11 lộ diện với tên gọi "Thần Thoại Cổ Xưa"

Thứ năm - 04/04/2024 04:17
Riot Games vừa tiết lộ một số thông tin mới về chủ đề của ĐTCL mùa 11 trong năm 2024.

Mặc dù Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) chỉ là một chế độ chơi phụ của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), nhưng nó luôn được game thủ yêu thích. Chế độ chơi cờ này đã được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess, nhưng việc sử dụng vũ trụ LMHT làm chủ đề đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích cờ nhân phẩm.

ĐTCL mùa 11 lộ diện với tên gọi

Hiện tại, các fan hâm mộ vẫn đang tận hưởng Đấu Trường Chân Lý Mùa 10, nhưng Riot Games đã có kế hoạch cho năm 2024. Theo đó, đội phát triển đã chia sẻ thông tin như sau:

Khi nào ĐTCL mùa 11 chính thức ra mắt? Khi nào ĐTCL mùa 11 chính thức ra mắt?

Trong năm 2024, tựa game ĐTCL sẽ tiếp tục phát triển và ra mắt các mùa mới. Vậy theo dõi bài viết này ĐTCL Mùa ...

  • Tháng 1/2024: ĐTCL mùa cũ trở lại.
  • Tháng 3/2024: ĐTCL Mùa 11 - Gặp gỡ thần thoại và huyền thoại.
  • Mùa hè 2024: Sinh nhật ĐTCL.
  • Tháng 7/2024: ĐTCL Mùa 12 - Phép thuật, sự hỗn loạn và … ong?
  • Quý 3/2024: ĐTCL mùa cũ trở lại #2.
  • Quý 4/2024: ???

Riot Games đã chi tiết kế hoạch cho toàn bộ mùa giải 2024 của chế độ Đấu Trường Chân Lý. Trong năm tới, người chơi sẽ được trải nghiệm lại các mùa giải trước đó vào giai đoạn đầu năm và Quý 3. Mùa hè cũng sẽ có sự kiện đặc biệt với cập nhật chế độ chơi mới. Mùa 11 sẽ mang chủ đề thần thoại, trong khi Mùa 12 sẽ kết hợp phép thuật, hỗn loạn và các yếu tố liên quan đến nhóm trang phục Ong Mật trong LMHT.

Trong khi chủ đề của ĐTCL Mùa 12 còn khá bí ẩn, hãy cùng xem qua chủ đề của ĐTCL Mùa 11. Trước đó, Riot Games đã tiến hành khảo sát để tìm hiểu chủ đề mà người chơi yêu thích nhất. Trong số đó, chủ đề "Âm nhạc" đã trùng khớp với Đấu Trường Âm Nhạc trong Mùa 10. Ngoài ra, chủ đề "Thần Thoại Cổ Xưa" cũng đã được hé lộ cho ĐTCL Mùa 11.

ĐTCL mùa 11 lộ diện với tên gọi

Riot Games đã ghi chú về Thần Thoại Cổ Xưa như sau: "Trong một thế giới tưởng tượng, một sự kiện đặc biệt đã làm cho những anh hùng dũng mãnh nhất từ những câu chuyện cổ xưa được hồi sinh. Đây là thời điểm để họ chứng tỏ ai sẽ trở thành huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại. Các tộc Journey, Demonsoul, Mythic và Worldbreaker sẽ xuất hiện trong chủ đề này.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về ĐTCL Mùa 11. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cùng chờ đợi thông tin thêm từ Riot Games trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn