Liên Quân Mobile: không chỉ Zip, Laville cũng sẽ có skin Giáng Sinh mới trong năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 04:18
Một mùa Giáng Sinh nữa đã đến gần. Garena đang hân hoan chuẩn bị tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện mới trong LQMB.

Trước đó, đã có thông tin về skin Giáng Sinh mới của Zip - vị tướng Trợ Thủ vô cùng phổ biến trong các trận đấu và giải đấu. Trang phục này được thiết kế theo chủ đề Noel và có thể sẽ được tặng miễn phí cho các game thủ. Ngoài ra, có một tin vui khác dành cho cộng đồng game thủ, đó là Laville cũng sẽ có một bộ trang phục mới theo chủ đề này.

Liên Quân Mobile: không chỉ Zip, Laville cũng sẽ có skin Giáng Sinh mới trong năm 2023

Khi nhắc đến Laville, có lẽ nhiều game thủ đã biết về anh chàng Xạ Thủ này đã lâu. Laville có bộ kỹ năng tạo ra sát thương đa mục tiêu, nhưng lại không mạnh ở giai đoạn đầu game, vì vậy không thể cạnh tranh với nhiều Xạ Thủ khác trên cùng đường.

Gần đây, Mọt tui đã nghe đồn rằng Laville sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới. Mặc dù thông tin này chưa được xác nhận bởi Garena và chỉ là tin đồn từ các nguồn tin, nhưng với việc Laville có một bộ trang phục Giáng Sinh mới, chúng ta có thể hy vọng rằng trong tương lai gần, Laville sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Liên Quân Mobile: không chỉ Zip, Laville cũng sẽ có skin Giáng Sinh mới trong năm 2023

Nếu nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy rằng skin Laville trong trang phục Giáng Sinh có một diện mạo đáng yêu và dễ thương. Từ trang phục, phụ kiện cho đến các chi tiết xung quanh, tất cả đều mang đậm không khí của mùa Giáng Sinh. Laville trông như một vị hoàng tử đang đi phát quà cho các game thủ Liên Quân.

Hãy cùng Mọt tui chờ đợi thêm một thời gian nữa để được thấy rõ hơn về thiết kế của trang phục này. Đồng thời theo dõi trang để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn