PUBG Mobile: Việt Nam vươn lên top 5 thế giới tại giải đấu 2023 PMGC

Thứ năm - 04/04/2024 04:19
Mới đây, đội tuyển D'Xavier của Việt Nam đã dừng bước ở vị trí hạng 5 tại giải PUBG Mobile Global Championship 2023.

Vào ngày 10/12 (Chủ Nhật) vừa qua, vòng chung kết giải đấu PUBG Mobile Global Championship 2023 (PMGC 2023) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội IHC ESPORTS của Mông Cổ. Đáng chú ý, đội Stalwart Esports cũng từ Mông Cổ đã giành được vị trí á quân. Đây thực sự là một năm thành công với PUBG Mobile của quốc gia này.

Đối với Việt Nam, đội tuyển D'Xavier đã xuất sắc giành được vị trí thứ 5 trên toàn cầu, trở thành đội Đông Nam Á có thành tích cao nhất tại giải đấu. Sau 18 trận đấu, ĐTVN đã giành được 2 lần WWCD, 76 kill và 124 điểm, chỉ kém 3 điểm so với đội xếp trên là 4MV của Mông Cổ.

PUBG Mobile: Việt Nam vươn lên top 5 thế giới tại giải đấu PMGC 2023

Trong suốt 18 trận đấu của vòng chung kết, D'Xavier đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi liên tục nằm ở nhóm đầu của bảng xếp hạng, thậm chí có lúc leo lên vị trí thứ hai. Tuy nhiên, không thể phủ nhận kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ Mông Cổ thực sự đáng ngưỡng mộ. Với các bộ môn bắn súng như CS:GO và PUBG Mobile, người Mông Cổ đã chứng minh khả năng thiên phú xuất sắc của mình.

Trong năm 2021, D'Xavier đã từng dừng bước ở vị trí top 5 thế giới. Mặc dù lần này họ chưa thể vượt qua thành tích của mình trong quá khứ, nhưng top 5 vẫn là một kết quả đáng tự hào. Đặc biệt, họ còn nhận được thêm 62.000 USD vào quỹ tiền thưởng của mình.

PUBG Mobile: Việt Nam vươn lên top 5 thế giới tại giải đấu PMGC 2023

Tính tổng cộng từ đầu giải đến nay, D'Xavier đã thu về 121.000 USD (tương đương khoảng 2,9 tỉ VNĐ), tương đương khoảng 2.9 tỷ đồng, một con số không nhỏ đối với một đội tuyển PUBG Mobile. Hy vọng rằng trong năm tới, D'Xavier sẽ tiếp tục duy trì phong độ và chinh phục những thành công mới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ PUBG Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn