ĐTCL mùa 10: Làm thế nào để top 1 với con bài Senna 3 sao?

Thứ năm - 04/04/2024 04:18
ĐTCL mùa 10: Bạn đã thử đội hình xoay quanh Senna 3 sao True Damage hay chưa?
Mục lục

Tiếp tục là những đội hình reroll đang làm mưa làm gió ở giai đoạn đầu mùa 10, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá khả năng gánh đội của cô nàng xạ thủ True Damage - Senna nhé!

Để có thể thành công với chiến thuật mà Mọt nhắc đến ngày hôm nay, chúng ta sẽ bắt buộc cần phải có Senna Siêu Sao 3 sao. Điều kiện thắng này sẽ được triển khai khi bạn bắt đầu slow roll ở cấp độ 6. True Damage sẽ là tộc đi kèm hiệu quả nhất với Senna, trong đó tướng lĩnh xướng tuyến trước sẽ là Ekko. Tuyến sau sẽ cần bổ sung Liên Xạ để cùng Senna càn quét mọi mặt trận phía trước.

Khởi đầu

Kennen và Lillia sẽ là hai vị tướng 1 vàng lý tưởng nhất mà bạn cần có sớm. Ngoài ra lấy thêm Neeko và Evelynn nhằm kích 3 Fan Cứng + 3 K/DA, def máu sẽ ổn thoả hơn. Ở tuyến sau, xem xét lựa chọn Annie hoặc Nami để bổ sung sát thương phép duy trì.

Đội hình def máu đầu trận
Đội hình def máu đầu trận

Chill chill trong 5 cấp độ đầu, đánh chuỗi thắng giữ máu cũng ổn mà chuỗi thua để nhặt Xẻng Vàng cũng rất oke.

Giữa và cuối trận

Lên cấp 6 ở vòng 3-2 và bắt đầu công cuộc tìm kiếm Senna Siêu sao. Slow roll cô nàng để có 3 sao càng sớm càng tốt. Tướng 3 sao tiếp theo sẽ là Ekko nếu bạn có đủ tài nguyên. Lên cấp 7 và hoàn thiện đội hình 6 True Damage. Hoặc lấy Seraphine để tạo đội hình 4 True Damage/ 3 KDA cũng hoàn toàn chấp nhận được. Ở cấp 8, bạn có thể bổ xung thêm các tướng Liên Xạ để gián tiếp tăng sức mạnh cho Senna.

ĐTCL mùa 10: Làm thế nào để top 1 với con bài Senna 3 sao?
Bổ sung đủ 6 True Damage

Item trấn phái mà Senna cần có đó chính là Ngọn Giáo Shojin. Hai trang bị còn lại bạn có thể linh hoạt giữa các lựa chọn như: Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ, Nanh Nashor, Găng Bảo Thạch, Trượng Thiên Thần, hoặc thậm chí là thêm một Ngọn Giáo Shojin nữa. Thật ra thì đội hình này có thể kích được mốc 3 Fan Cứng, bởi vậy cứ kiếm 2 đồ đi, đồ còn lại Fan Cứng sẽ lo. Lưu ý: Ngoài Shojin ra, hãy chỉ chọn hai trang bị còn lại theo tổ hợp 1 damage + 1 tốc đánh, hoặc 2 damage.

ĐTCL mùa 10: Làm thế nào để top 1 với con bài Senna 3 sao?
Nếu như Senna là Siêu Sao Liên Xạ, bạn cần cấp 8 mới đủ đội hình True Damage

Với Ekko, tất nhiên là hãy cố gắng lên 3 sao ngay sau khi xong việc với Senna, đây sẽ là tướng tank chính trong dàn trên của bạn. Nỏ Sét, Giáp Lửa, Dây Chuyền Chuộc Tội sẽ là 3 lựa chọn tốt nhất. Nếu không may mắn, bạn cứ "quẳng" cho anh chảng rapper này đồ tank nào dư ra cũng được. Có còn hơn không phải không nào?

Ngoài ra, các trang bị sát thương mà Senna không dùng tới có thể lắp cho Qiyana (Móng Vuốt Sterak, Áo Choàng Bóng Tối, Nắm Đấm Công Lý, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm,...), hay Akali (Diệt Khổng Lồ, Nắm Đấm Công Lý, Vô Cực Kiếm, Áo Choàng Bóng Tối,...).

ĐTCL mùa 10: Làm thế nào để top 1 với con bài Senna 3 sao?
Thay Yasuo bằng Lucian nếu như Senna của bạn là Siêu Sao True Damage

Nếu "thời thế" bắt bạn phải đánh chuỗi thua ở giai đoạn đầu trận, đừng lo vì việc đi chợ lấy trước được Xẻng Vàng cũng rất tốt. Cuối trận bạn có thể dễ dàng ghép thành Ấn True Damage và "đá" Yasuo khỏi đội hình, thay vào đó là các con bài Liên Xạ mạnh mẽ như Lucian hay Caitlyn.

Lõi nâng cấp

Lõi Nâng Cấp chủ lực cho đội hình True Damage như Hào Nhoáng chắc chắn là không thể thiếu rồi. Ngoài ra bạn có thể kiếm tìm những lõi sau: Cầu Hồi Phục II, Hỗ Trợ Tại Chỗ II, Uống Nước Nhớ Nguồn, Hình Nộm Va Chạm và Áo Choàng Bạc.

Tổng kết

ĐTCL mùa 10: Làm thế nào để top 1 với con bài Senna 3 sao?
Chị đại Senna 3 sao đủ đồ là bắn hết!!!

Senna 3 sao đang tỏ ra rất mạnh ở thời điểm hiện tại, khi không chỉ đảm bảo lượng sát thương đầu ra từ một chất tướng Xạ Thủ, đây còn là con bài tương đối dễ roll lên 3 sao khi game đấu mới chỉ trôi đến giai đoạn giữa trận.

Hãy linh hoạt trong lối chơi và để đội hình Senna 3 sao dẫn lối bạn tới chiến thắng trước khi bất cứ đối thủ nào nhận ra và đuổi kịp được bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn