LMHT: Fan T1 bị sốc khi nhận tin xấu về Faker trước mùa giải mới

Thứ năm - 04/04/2024 04:17
Mới đây, Faker lại khiến fan T1 như "ngồi trên đống lửa".

Trong mùa giải 2023 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Hè, T1 đã gặp không ít khó khăn. Lý do chính là vì sự vắng mặt của đội trưởng kiêm Đường Giữa Faker. Dẫu vậy, mọi người đều biết rằng Faker hiện tại có thể không còn là một tuyển thủ "tay to" với kỹ năng vượt trội như trước đây.

Tuy nhiên, anh vẫn là play-maker hàng đầu của LMHT và đóng vai trò lãnh đạo tinh thần vô cùng quan trọng cho T1. Khi Faker trở lại, T1 đã liên tiếp vượt qua các đối thủ để tiến vào trận chung kết LCK Mùa Hè 2023 và sau đó giành chức vô địch CKTG 2023.

LMHT: Fan T1 bị sốc khi nhận tin xấu về Faker trước mùa giải mới

Gần đây, trong một sự kiện showmatch được tổ chức bởi RedBull - nhà tài trợ của T1, đã xảy ra một tình huống khiến các fan T1 lo lắng. Trong lúc chụp ảnh giao lưu, Faker đã vô tình xoa bóp cánh tay phải của mình một vài lần. Dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn, nhưng không thoát khỏi sự quan sát của camera và người hâm mộ. Hành động này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây lo lắng cho nhiều fan T1.

Đáng chú ý là ngay trước vòng playoffs LCK Mùa Hè 2023, nội bộ của T1 đã thừa nhận Faker đã phải "chạy đua với chấn thương" để có thể tham gia vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Kể từ khi CKTG 2023 kết thúc đến nay, đã trôi qua khoảng 3 tuần và gần đây Faker đã trở lại stream.

LMHT: Fan T1 bị sốc khi nhận tin xấu về Faker trước mùa giải mới

Tuy nhiên, anh chàng này đã ít chơi try-hard và chủ yếu tập trung vào việc phân tích nội dung. Nhiều người cho rằng Faker cần thời gian nghỉ ngơi, bởi từ khi trở lại, anh đã phải tập luyện và thi đấu liên tục.

Có nhiều ý kiến cho rằng có thể Faker đơn giản là bị lạnh do đang là mùa đông. Tuy nhiên, nhận định chính xác hơn là có thể Faker đã bị căng cơ hoặc gặp vấn đề về tay do thời gian gần đây phải thi đấu liên tục và chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi.

LMHT: Fan T1 bị sốc khi nhận tin xấu về Faker trước mùa giải mới

Dù thế nào, các fan T1 vẫn hy vọng Faker sẽ ổn. Bởi vì, T1 trong mùa giải mới sẽ đối mặt với nhiều áp lực khi họ vẫn đang là nhà vô địch của LMHT. Nếu Faker gặp vấn đề gì, T1 chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Và khi đó, không ai có thể đoán trước được điều gì, đặc biệt là khi so sánh với tuổi trung bình của một tuyển thủ LMHT, Faker đã vào nhóm tuổi cao, thời gian để phục hồi chắc chắn sẽ kéo dài hơn nếu chấn thương tái phát.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn