Liên Quân Mobile: Trang phục nào sẽ trở thành quà tặng nhân dịp Giáng Sinh 2023?

Thứ năm - 04/04/2024 04:18
Theo thông tin được hé lộ, vị tướng dưới đây sẽ nhận được trang phục nhân dịp Giáng Sinh 2023 của tựa game Liên Quân Mobile.

Khi nhắc đến Trợ Thủ trong Liên Quân Mobile (LQMB) gây khó chịu nhất ở đường Rồng, không thể không nhắc đến Zip. Chú cá nóc này tinh quái và lém lỉnh với bộ kỹ năng đặc biệt tạo áp lực lớn. Những cú Lăn Long Lóc của Zip trực tiếp vào trụ địch có thể khiến đối thủ chủ lực không kịp thở, tạo lợi thế vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu trò chơi.

Chính vì những lý do đó, Zip luôn là một trong những Trợ Thủ hiếm hoi bị cấm nhiều nhất cả trong các trận rank và giải đấu. Đặc biệt, từ rank Cao Thủ 3x trở lên, hầu như mỗi 10 trận đấu thì có tới 9 trận Zip bị cấm.

Liên Quân Mobile: Trang phục nào sẽ trở thành quà tặng nhân dịp Giáng Sinh 2023?

Dù game thủ không có nhiều cơ hội để chơi với vị tướng này, nhưng Zip vẫn luôn được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm. Anh ta thuộc loại vị tướng không bị cấm thường được lựa chọn và mang lại lợi thế trong trận đấu.

Nhận thấy sức hút và sự yêu thích của game thủ đối với Zip, Garena đã tung ra một trang phục mới cho Zip với chủ đề Giáng Sinh để thỏa mãn nguyện vọng của cộng đồng Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Trang phục nào sẽ trở thành quà tặng nhân dịp Giáng Sinh 2023?

Mặc dù chúng ta chưa được nhìn thấy hình ảnh chính thức của trang phục này, nhưng dựa vào background và một số chi tiết nhỏ, game thủ đã dự đoán rằng đây sẽ là một skin Noel với những màu sắc rực rỡ, và Zip sẽ vẫn là một vị tướng hài hước và đáng yêu trong trang phục này. Sforum cũng đoán rằng đây có thể là một skin miễn phí mà Garena tặng cho cộng đồng game thủ vào dịp Giáng Sinh, có thể là bậc A Hữu Hạn.

Dù là bậc cấp nào, việc Zip có một skin mới cũng là niềm vui cho nhiều người chơi, vì đã lâu rồi anh ta chưa có bộ trang phục mới. Anh em có đang mong chờ tạo hình của trang phục này không? Hãy để lại bình luận để chia sẻ cảm nhận của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn