LMHT: Truyền thông LPL đánh giá T1 vô địch, không phải nhờ nội tại "LPL Slayer"?

Thứ năm - 04/04/2024 04:17
Từ quá khứ cho đến hiện tại, T1 luôn đạt được những thành tích đáng khâm phục tại các kỳ thi Chung kết Thế giới.

Cuối cùng, mùa giải 2023 của T1 đã trở thành một chặng đường đầy cảm xúc và hoàn toàn đáng nhớ. Đại diện của LCK không chỉ khẳng định vị thế và đẳng cấp của "vị vua" trong thế giới LMHT, mà cách họ thể hiện điều đó thậm chí có thể làm nên một bộ phim điện ảnh tuyệt vời.

Từ việc bị nghi ngờ nhiều nhất, Faker và đồng đội đã trở thành "hy vọng cuối cùng của LCK tại CKTG 2023". Đạt được chức vô địch CKTG 2023 là một phần thưởng xứng đáng cho sự kết hợp giữa sức trẻ, kinh nghiệm và sự dũng cảm của đội.

LMHT: Truyền thông LPL đánh giá T1 vô địch, không phải nhờ nội tại

T1 đã tạo nên một cột mốc đặc biệt trong lịch sử LMHT khi trở thành đội đầu tiên vô địch tại một kỳ CKTG sau khi vượt qua tất cả 4 đại diện của LPL trong các trận đấu loại trực tiếp. Không chỉ là "LPL Slayer" (kẻ hạ gục LPL), T1 còn là một đội đã sinh ra để tham gia giải đấu CKTG.

Truyền thông LPL đã đưa ra lập luận rằng chỉ cần T1 tham gia, kết quả cuối cùng của họ sẽ rất ấn tượng. Thật đáng ngạc nhiên là thành tích tệ nhất mà SKT T1/T1 từng đạt được tại giải là vào Bán kết. Đội tuyển này cũng là nhà vô địch CKTG nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

LMHT: Truyền thông LPL đánh giá T1 vô địch, không phải nhờ nội tại

Theo thông tin từ truyền thông LPL, T1 không chỉ xuất sắc trong việc thực hiện các chiến thuật. Ngoài những phần thưởng hiện có, đội còn có rất nhiều hệ thống chiến thuật dự phòng khác nhau.

Như đã được Keria tiết lộ, T1 đã sử dụng trận đấu với Gen.G như một "bài kiểm tra" để thử nghiệm theo meta. Nếu không hiệu quả, họ sẽ chuyển sang phong cách chơi quen thuộc: tự tạo ra meta. Tất cả đều dựa trên sự hiểu biết về trò chơi tuyệt vời, cùng với kỹ năng và sự đồng đội của các thành viên.

LMHT: Truyền thông LPL đánh giá T1 vô địch, không phải nhờ nội tại

Khi nhắc đến T1 - đội tuyển sinh ra dành cho CKTG, không thể không nhắc đến Faker, người luôn thống trị vị trí Đường Giữa từ năm 2013 đến nay, dù đồng đội của anh đã thay đổi nhiều. Với sự hiện diện của Faker, T1 luôn có một trụ cột vững chắc. Thực tế, Faker đã nỗ lực không ngừng để thích nghi với sự thay đổi liên tục trong cách chơi cũng như với tuổi tác ngày càng cao của mình.

Tính riêng tại CKTG, đội T1 đã thi đấu tổng cộng 134 trận, ghi được kỷ lục 100 trận thắng và 34 trận thua, tỷ lệ thắng là 74,6%. Trong đó, CKTG 2013 chỉ thua 2 trận nhỏ, tỷ lệ thắng là 86,6%. Ngoài ra, SKT T1/T1 đã giành được bốn chức vô địch và hai lần Á quân.

LMHT: Truyền thông LPL đánh giá T1 vô địch, không phải nhờ nội tại

T1 không chỉ là đội "LPL Slayer" mà thực tế, bất kể giai đoạn nào, khi tham gia CKTG, họ luôn tạo ra những trận đấu xuất sắc. Chức vô địch với T1 là điều mà ai cũng có thể thấy rõ nếu theo dõi hành trình của Faker và đồng đội trong thế giới LMHT.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn