LMHT: JDG công bố đội hình trong mùa giải 2024 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:16
JDG - JD Gaming sẽ khởi đầu mùa giải 2024 với một đội hình với các ngôi sao hàng đầu ở mọi vị trí. Họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Mục lục

Trong năm 2023, JDG đã có ít thay đổi nhân sự. Đến cuối mùa giải, họ mới tăng cường công tác này và thay thế một số vị trí như huấn luyện viên trưởng, đường trên và đường giữa.

Huấn luyện viên trưởng Homme, người đã gắn bó với JDG trong hơn 4 năm, đã quyết định nói lời chia tay và nghỉ hưu. Người thay thế anh là đồng hương Mafa, người chuyển đến từ Gen.G. Ngoài Mafa, JDG còn tuyển một phân tích viên mới là Lyn, người trước đây là nhân viên của LSB.

LMHT: JDG công bố đội hình trong mùa giải 2024 mới nhất

Đội hình TOP Esports trong mùa giải 2024

  • Đường trên: Flandre, sheer
  • Đi rừng: Kanavi
  • Đường giữa: Yagao, Lzq (dự bị)
  • Xạ thủ: Ruler
  • Hỗ trợ: MISSING
  • Huấn luyện viên trưởng: Mafa
  • Huấn luyện viên: Viod
  • Phân tích viên: Vus5o, HunnyPark

Trong mùa giải 2024, JDG đã thành công trong việc giữ lại hai ngôi sao Hàn Quốc Kanavi và Ruler, cùng với sự hỗ trợ của MISSING từ Trung Quốc. Tuy nhiên, họ đã mất đi 369 ở vị trí đường trên và thay thế bằng hai cái tên mới là Flandre (người đã từng chơi cùng SofM trong EDG) và sheer (một tài năng trẻ sinh năm 2005, chưa từng thi đấu cho đội nào).

LMHT: JDG công bố đội hình trong mùa giải 2024 mới nhất

Ở vị trí đường giữa, JDG đã trao đổi người với BLG, đưa knight ra đi và mang về Yagao. Thực tế, đây chỉ là viễn cảnh của Yagao trở lại, vì anh ấy đã gắn bó với JDG hơn 4 năm. Cả Yagao và knight đều là những tuyển thủ hàng đầu ở LPL, không hề yếu và có thể nói rằng trung tâm của JDG vẫn rất mạnh mẽ.

Ở vị trí đường trên, Flandre trở lại sau một năm nghỉ thi đấu, vì vậy việc ban huấn luyện JDG không đặt quá nhiều kỳ vọng vào anh ấy là điều dễ hiểu. Trong trường hợp xấu nhất khi Flandre không duy trì được phong độ, JDG có thể sử dụng sheer - tài năng trẻ - để thay thế. Việc chiêu mộ Flandre cũng có thể là một cách để JDG đào tạo tài năng trẻ. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ Flandre, sheer chắc chắn sẽ tiến bộ rất nhanh.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn