LMHT: Tổng hợp lịch thi đấu Demacia Cup 2023 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:15
Thông tin về lịch thi đấu Demacia Cup LMHT 2023, giải đấu hàng năm của khu vực LPL, đã được cập nhật và sẽ diễn ra trong giai đoạn mùa giải mới sắp khởi tranh.
Mục lục

Demacia Cup là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) dành cho các đội tuyển LPL (khu vực Trung Quốc), được tổ chức thường niên bởi Tencent trong giai đoạn Tiền Mùa Giải. Đây là cơ hội quan trọng để các đội tuyển sau mùa chuyển nhượng có thể kiểm tra và lắp ráp đội hình chuẩn bị cho mùa giải chính thức sắp tới. Ngoài ra, đây cũng là một sân chơi quan trọng giúp các tài năng trẻ có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

LMHT: Lịch thi đấu Demacia Cup 2023 mới nhất

Demacia Cup 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/12. Trừ 4 đội tham dự Chung kết Thế giới (CKTG), các đội tuyển khác chỉ cần có ít nhất 3 tuyển thủ thuộc đội hình chính tham gia giải đấu, trong khi các đội tuyển còn lại phải tham gia với đầy đủ tuyển thủ thuộc đội hình chính của mình. Nếu không tuân thủ, các đội tuyển sẽ bị phạt nặng.

Lịch thi đấu Demacia Cup 2023 mới nhất

Thời gian Vòng đấu
Vòng bảng 25/12 - 28/12
Vòng loại trực tiếp 31/12
Chung kết 6/1

Thể thức thi đấu (dự kiến)

Vòng bảng

  • Top 4 đội tham dự Chung kết Thế giới (CKTG 2023), bao gồm BLG, JDG, LNG và WBG được vào thẳng tứ kết.
  • 13 đội còn lại chia thành 4 bảng. Các bảng đánh vòng tròn tính điểm theo thể thức Bo1, chọn ra 4 đội nhất bảng vô vòng tứ kết. Các đội còn lại bị loại

Playoffs

Từ vòng tứ kết, các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp. Các trận đấu được phân định bằng thể thức Bo5.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn