LQMB: AOG thảm hại trên sân nhà, vắng bóng tại Vòng Bảng AIC 2023

Thứ năm - 04/04/2024 04:20
Vòng Playoffs AIC 2023 sẽ chỉ còn lại đối đầu giữa Đài Loan và Thái Lan, khi cả 3 đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng.

Trong ngày cuối cùng của vòng bảng AIC 2023, Saigon Phantom và GG Live - hai đại diện cuối cùng của Liên Quân Việt Nam - đều phải giành chiến thắng để vượt qua cửa hẹp và tiến vào vòng tứ kết. SGP đối đầu lại với Bacon Time, đại diện của Thái Lan và đối thủ mà họ đã đánh bại 4-1 trong trận chung kết APL 2023. Trong khi đó, GGL phải đánh bại HKA với tỷ số 2-0.

SGP bước vào trận đấu đầu tiên với một đội hình tấn công mạnh ở giai đoạn đầu và đã kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên, các thành viên của SGP không thể thể hiện kỹ năng tốt, đặc biệt là xạ thủ Red dù được chọn vị tướng Elsu quen thuộc.

Do đó, SGP không thể kết thúc trận đấu và để cho đối thủ có khả năng hồi máu mạnh mẽ ở phía Bacon Time chiếm ưu thế. Chỉ một pha giao tranh không thành công ở hang Tà Thần trong thời gian cuối trận, SGP đã phải chấp nhận mất trận một cách đáng tiếc.

LQMB: Khu vực AOG thảm hại trên sân nhà, đồng loạt bị loại khỏi Vòng Bảng AIC 2023

Trong ván 2, cả SGP và BAC đã quyết định không chơi thận trọng và bắt đầu giao tranh từ sớm. SGP đã dẫn trước 4-0 về số điểm hạ gục, nhưng BAC vẫn giữ được sự bình tĩnh và kiểm soát các mục tiêu lớn, phá trụ sớm và áp đảo SGP bằng cách tận dụng chất tướng cấu rỉa.

Phút thứ 9, đại diện của Thái Lan đã có một tình huống quét sạch sau pha xử lý xuất sắc của xạ thủ Moowan. Liên tiếp bị dồn ép và mất hết các mục tiêu lớn, dù SGP phòng ngự kiên cường, nhưng vẫn không thể tránh khỏi thất bại sau 17 phút thi đấu.

Với chiến thắng này trước SGP, BAC đã thanh toán món nợ ở chung kết APL 2023 và trở thành đại diện cuối cùng tiến vào tứ kết. AIC đã trở thành một giải đấu đáng quên khi không có đội tuyển nào của AOG vượt qua vòng bảng.

LQMB: Khu vực AOG thảm hại trên sân nhà, đồng loạt bị loại khỏi Vòng Bảng AIC 2023

Trước đó, GG Live đã có một trận đấu kiên cường trước đội vô địch Đài Bắc Trung Hoa là Hong Kong Attitude. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, xạ thủ HoangTD đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội hạt giống số 3 của khu vực AOG. Tuy nhiên, kết quả này không đủ để GGL tiến tiếp khi họ thua HKA theo hệ số.

Vì vậy, vòng Playoffs AIC 2023 sẽ chỉ là cuộc đối đầu giữa Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan sau khi cả SGP, VGM và GGL đều rời giải với tiếc nuối. Hy vọng rằng, đội tuyển Liên Quân Việt Nam sẽ sớm vượt qua thất bại tại AIC 2023 và trở lại mạnh mẽ trong năm 2024.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ AIC 2023 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn