Bỏng mắt với nữ cosplay LMHT - Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1 "siêu khủng"

Thứ năm - 04/04/2024 04:19
Bộ ảnh Ahri trong tựa game LMHT của nữ cosplayer khiến khán giả trầm trồ và không ngừng nhắc đến T1.

Như chúng ta đã biết, cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết thông tin về các tướng LMHT được chọn làm skin của dàn sao T1 để tưởng nhớ chức vô địch CKTG 2023 đã được tiết lộ. Trong số đó, mặc dù Faker chỉ sử dụng Ahri một trận duy nhất trong trận chung kết và không thực sự gây ấn tượng mạnh, nhưng đó là đủ để Faker đáp ứng tiêu chuẩn và chọn Ahri làm trang phục CKTG 2023.

Bên cạnh đó, Ahri luôn được coi là một trong những biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) từ xưa đến nay. Do đó, việc Faker chọn Ahri cũng có thể mang lại lợi ích kinh tế lớn cho Riot thông qua dòng sản phẩm này.

LMHT: Bỏng mắt với nữ cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1

Tuy nhiên, dù Riot chưa tiết lộ bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến bộ skin CKTG của T1, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã nhanh chóng chia sẻ nhau bộ ảnh cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ độc đáo từ một nữ cosplayer.

Đáng chú ý, bộ ảnh được thực hiện theo phong cách gợi cảm, quyến rũ, hoàn toàn phù hợp với concept gốc của trang phục, đặc biệt là vòng 1 của Ahri. Vì vậy, khi nữ cosplayer sở hữu vòng 1 "khủng" xuất hiện, càng làm tăng thêm sự quyến rũ của trang phục.

Bỏng mắt với nữ cosplay LMHT - Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1
Bỏng mắt với nữ cosplay LMHT - Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1

Đối với những ai chưa biết, nữ cosplayer có nickname là Gina đã thực hiện bộ ảnh này và là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng cosplayer. Gina đến từ một quốc gia đông dân và luôn theo đuổi phong cách cosplay táo bạo. Thậm chí, cô không ngại những concept gợi cảm hơn nữa. Có thể nói, bộ ảnh cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ của Gina là một trong những bộ ảnh "kín đáo" nhất của cô.

Bỏng mắt với nữ cosplay LMHT - Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1
Bỏng mắt với nữ cosplay LMHT - Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1

Chứng kiến sự hấp dẫn đến mức không thể cưỡng lại của nữ cosplayer "siêu vòng một", nhiều khán giả đã liên tưởng đến T1 và Faker. Thậm chí, có người còn không tin rằng vòng 1 hoàn hảo của nữ cosplayer có thể là thật, mà nghi ngờ đó chỉ là kết quả của trí tuệ nhân tạo.

LMHT: Bỏng mắt với nữ cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ gợi cảm với vòng 1

Bộ ảnh của nữ cosplayer xinh đẹp thực sự đã tạo nên sự háo hức trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là với mong đợi về một concept skin CKTG 2023 thực sự đẳng cấp từ Riot. Trong đó, không thể phủ nhận rằng trang phục Ahri của Faker sẽ là một trong những trang phục được mong chờ nhất, vừa là biểu tượng của LMHT, vừa là sở hữu của tuyển thủ nổi tiếng đến từ Riot Games.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn