LMHT: Tướng cực kỳ mất cân bằng nào đang là hot pick trong ĐTCL?

Thứ ba - 02/04/2024 21:20
Theo như nhận định từ nhiều game thủ, ây là vị tướng hoàn hảo nhất của LMHT hiện nay.

Kể từ khi nhận được sự chỉnh sửa từ Riot, đã có rất nhiều vị tướng trở nên vô cùng mạnh mẽ và thể hiện xuất sắc, trở thành những meta mới tại Chung kết thế giới (CKTG). Đáng chú ý, một trong số những vị tướng đã có những pha biểu diễn ấn tượng tại CKTG 2023 chính là Yone.

Với sự linh hoạt và sát thương đáng kinh ngạc, vị tướng này đã trở lại với sức mạnh vượt trội sau khi được Zeus đưa vào sử dụng trong CKTG. Yone thực sự đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội T1 tại CKTG 2023. Thậm chí, vị tướng này đã gần như có được bộ trang phục đặc biệt CKTG nếu Zeus không chọn Jayce.

LMHT: Tướng nào vượt trội được game thủ nhận ra, và đang gây sốt trong ĐTCL

Gần đây, nhiều game thủ đã nhận ra rằng Yone thực sự là vị tướng hoàn hảo nhất trong LMHT hiện nay, có thể nói là số 1. Q3 của Yone có phạm vi rộng và khả năng sử dụng kỹ năng từ xa, đảm bảo tấn công được cả vào những tướng có tầm đánh xa hoặc những tướng Hỗ Trợ yếu thể lực.

Chiêu W của vị tướng này giúp Yone luôn có một lớp Khiên Chắn, bất kể đánh vào lính hay tướng địch. Chiêu E giúp Yone trở nên cực kỳ linh hoạt, lao vào giao tranh nhưng vẫn có thể rút lui mà không mất đi tài nguyên. Trong khi đó, chiêu cuối có thể cung cấp thêm một phép Tốc Biến có khoảng cách lên đến 1000 và gây ra sát thương cực kỳ mạnh mẽ.

LMHT: Tướng nào vượt trội được game thủ nhận ra, và đang gây sốt trong ĐTCL

Đặc biệt, không chỉ trong LMHT mà ngay cả trong ĐTCL mùa 10, Yone đã chứng tỏ mình là một vị tướng "bá đạo" so với một vị tướng chỉ có giá 2 vàng. Hiện tại, Yone đang sở hữu 3 Tộc Hệ là Heartsteel, Thánh Ra Dẻ và Cuồng Nhiệt.

Những Tộc Hệ này ngẫu nhiên cung cấp đầy đủ những yếu tố mà một tướng sát thương chủ lực cần có: tốc độ đánh, khả năng phục hồi sức khỏe, sát thương và tăng máu, cũng như tạo giáp ảo. Chỉ cần trang bị những món đồ phổ biến như Huyết Kiếm, Quyền Năng/Bàn Tay Công Lý và Cung Xanh/Diệt Khổng Lồ, Yone hoàn toàn có thể tiêu diệt toàn bộ đối thủ chỉ trong chớp mắt.

LMHT: Tướng nào vượt trội được game thủ nhận ra, và đang gây sốt trong ĐTCL
LMHT: Tướng nào vượt trội được game thủ nhận ra, và đang gây sốt trong ĐTCL

Yone đang trở thành một vị tướng phổ biến cả trong ĐTCL và Summoner's Rift. Tuy nhiên, việc sức mạnh của anh ta bùng nổ vào cuối mùa giải 2023 có thể không phải là điều tốt. Bởi vì, rõ ràng, bất kỳ vị tướng nào xuất sắc quá mức sẽ phải trải qua sự điều chỉnh từ Riot trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn