BE Group trở thành đối tác ứng dụng chính thức của giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam - 2023 PUBG Mobile National Championship

Thứ ba - 02/04/2024 21:18
Tại giải đấu 2023 PUBG Mobile National Championship (2023 PMNC), công ty cổ phần BE Group đã trở thành đối tác ứng dụng công nghệ chính thức của giải đấu với hàng ngàn mã code giảm giá độc quyền lên đến 50K chỉ áp dụng riêng trong giai đoạn giải đấu.

Tại giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam - 2023 PMNC đang được diễn ra, công ty cổ phần BE Group đã trở thành đối tác ứng dụng công nghệ chính thức của giải đấu. Công ty cổ phần BE Group là công ty công nghệ Việt Nam sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “BE”. Ra mắt vào năm 2019, cùng sứ mệnh đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng, BE đã luôn không ngừng cải tiến và phát triển để trở thành một hệ sinh thái từ di chuyển hằng ngày BECAR/ BEBIKE/ BETAXI đến phục vụ ăn uống BEFOOD di chuyển xa hơn là dịch vụ bán vé xe khách và vé máy bay.

Be Group trở thành đối tác ứng dụng chính thức của giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam - 2023 PUBG Mobile National Championship

Luôn không ngừng đổi mới, đội ngũ của BE tiếp tục phát triển nhiều tính năng để đáp ứng đúng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng và thị trường. BE Group mong muốn sẽ trở thành Người trợ lý hàng ngày đắc lực và tin cậy, hỗ trợ hiệu quả nhu cầu, thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng Việt Nam. Song song đó, công ty cũng hướng tới hiện thực hoá mục tiêu nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 cho người Việt.

Giải đấu 2023 PMNC được định vị là sân chơi quy mô quốc gia cấp bậc cao nhất dành cho các đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp và bán chuyên trong phạm vi Việt Nam. Nhà vô địch 2023 PMNC sẽ là một trong những đại diện Việt Nam tham gia chuỗi giải đấu 2024 PUBG Mobile Super League SEA (PMSL) và xa hơn nữa là cơ hội đi đến các giải quốc tế danh giá nhất của PUBG Mobile. Giải đấu sẽ chia ra 3 giai đoạn, diễn ra từ ngày 05.12 - 23.12 hứa hẹn mang đến những màn so tài nảy lửa giữa các đội tuyển hàng đầu Việt Nam.

Be Group trở thành đối tác ứng dụng chính thức của giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam - 2023 PUBG Mobile National Championship

Đồng hành cùng giải đấu 2023 PMNC năm nay, BE đã dành tặng riêng cho các Đồng bo của PUBG Mobile hàng ngàn mã code “BEPUBGM” với ưu đãi lên đến 50K với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng chu đáo.

Vòng chung kết 2023 PMNC sẽ diễn ra từ 16h45 ngày 21/12 - 23/12/2023. Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật trên tất cả các kênh chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam:

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN.
  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN.
  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn