Liên Quân Mobile hé lộ trang phục mới cực "hấp dẫn" dành cho Xeniel và Slimz

Thứ ba - 02/04/2024 21:17
Ngoài những bộ trang phục đỉnh cao được hé lộ tại SSM mùa 61, nhà phát triển Liên Quân còn mang đến 2 skin mới với chủ đề ẩm thực cho Xeniel và Slimz.

Trong việc phát triển dòng trang phục chủ đề ẩm thực, Liên Quân Mobile (LQMB) đã mang đến sự đa dạng hơn cho các vị tướng trong vai trò những người hỗ trợ nền ẩm thực tại Bình Nguyên Vô Tận. Trước đó, cộng đồng game thủ đã chào đón một Qi với hình ảnh một Chuyên Gia Review Ẩm Thực và Maloch trở thành một Đại Ca Mukbang thực thụ. Và giờ đây, Bình Nguyên Vô Tận lại được thêm 2 trang phục mới liên quan đến chủ đề ẩm thực, được Liên Quân tiết lộ với những tạo hình độc đáo và sáng tạo.

Liên Quân Mobile: Hé lộ 2 trang phục mới cực

Trước tiên, Xeniel sẽ sử dụng khả năng hỗ trợ đồng đội ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ thông qua đôi cánh Sứ Giả của mình. Bây giờ, Thiên Thần sẽ thay đổi hình dạng thành một Shipper đồ ăn cực kỳ nhanh nhẹn, luôn xuất hiện khi đồng minh "yếu máu". Đáng chú ý, trang phục Xeniel Shipper này được tiết lộ là một trang phục chủ đề ẩm thực Việt Nam và có thể sẽ là một trang phục miễn phí tương tự như Maloch Đại Ca Mukbang, với hạng A.

Liên Quân Mobile: Hé lộ 2 trang phục mới cực
Liên Quân Mobile: Hé lộ 2 trang phục mới cực

Đối với Slimz, vị tướng sở hữu trang phục mới biến thỏ ăn cỏ trở thành một Đầu Bếp Nấu Lẩu chuyên nghiệp. Các món lẩu mà Slimz mang đến không chỉ có hương vị cay nồng mà còn có khả năng gây chết người cho đối thủ của thỏ ăn cỏ. Đặc biệt, Liên Quân server Thái cũng đã thông qua một cách gợi ý độc đáo và ấn tượng bằng cách đăng một nồi lẩu chứa bản đồ Bình Nguyên Vô Tận, ngụ ý rằng thỏ ăn cỏ sẽ nấu lẩu cho cả bản đồ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn