LMHT: Rộ tin đồn Slayder khả năng cao không tham dự VCS Mùa Xuân 2024

Thứ ba - 02/04/2024 06:54
Đây là một tin không mấy mừng cho cộng đồng LMHT Việt Nam và fan hâm mộ của anh chàng Xạ Thủ Slayder.

Gần đây, xạ thủ tài năng Nguyễn "Slayder" Linh Vương đã chia sẻ một thông tin không mấy vui vẻ với cộng đồng fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Việt Nam. Trong bài đăng trên trang cá nhân Facebook, cựu thành viên của đội tuyển GAM Esports đã thông báo rằng anh sẽ không tham gia VCS Mùa Xuân 2024.

"Rất tiếc là khả năng cao mình sẽ không tham gia giải VCS Mùa Xuân 2024. Hiện tại thì mình sẽ livestream, nếu có cập nhật gì mới mình sẽ thông báo sau nhé.", Slayder tuyên bố.

LMHT: Rộ tin đồn Slayder khả năng cao không tham dự VCS Mùa Xuân 2024

Khá nhiều người hâm mộ đã vào phần bình luận chia sẻ cảm xúc cùng với Slayder, trong đó có 1 bình luận rất chân thành dành cho xạ thủ sinh năm 2000 này.

"Cái gì mong muốn cũng coi là có được rồi, cũng từng vô địch VCS, cũng từng là xạ thủ số 1 của giải đấu, cũng thực hiện được giấc mơ đi CKTG.

Vậy có được xem là viên mãn không?

Slayder có thể không được lòng nhất định một số người, tôi thấy nhiều người bình luận khiếm nhã với màn trình diễn của GAM tại CKTG và công kích cậu, nhưng đối với tôi, cậu là xạ thủ hay nhất mà VCS từng sản sinh.

Có thể cánh cửa thi đấu chuyên nghiệp đang dần khép lại, nhưng sẽ có những cánh cửa khác mở ra, bớt thời gian chơi game nghĩa là có thời gian tìm kiếm cơ hội khác.

Slayder, Take my energy".

Slayder là một trong những xạ thủ hàng đầu của cộng đồng LMHT Việt Nam, đã gây ấn tượng với nhiều thành công tại giải đấu VCS. Sau khi rời đội SBTC Esports, anh đã được đội tuyển GAM Esports mời về với mục tiêu biến đội này trở thành một "Dream Team" với tham vọng thống trị VCS và cạnh tranh mạnh mẽ ở các sân chơi quốc tế. Với tuổi đời chỉ 23, Slayder đang tỏ ra là một tài năng triển vọng trong làng LMHT.

LMHT: Rộ tin đồn Slayder khả năng cao không tham dự VCS Mùa Xuân 2024

Anh chàng đã để lại một ấn tượng đáng nhớ tại CKTG 2023 khi Slayder lập được pentakill trong trận đấu với Movistar R7 ở vòng khởi động, sử dụng tướng "tủ" Xayah. Tuy nhiên, tổng thể, màn trình diễn của Linh Vương kể từ khi gia nhập GAM Esports chưa thực sự thuyết phục.

Ngay sau khi kết thúc cuộc hành trình tại CKTG, Slayder cùng với nhiều đồng đội khác như Đặng "Kati" Thanh Phê, Nguyễn "Palette" Hải Trung, và nhiều người khác đã rời GAM. Hiện tại, chưa có đội tuyển nào trong VCS đang đặt mục tiêu chiêu mộ xạ thủ sinh năm 2000 này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn