Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:51
Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile và chưa biết cách để xem chi tiết về lịch sử các trận đấu thì đây chính là bài viết bạn cần.
Mục lục

Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile và chưa biết cách để xem chi tiết về lịch sử các trận đấu thì đây chính là bài viết bạn cần. Mọt Game sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết và đơn giản nhất.

Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất
Cách xem lịch sử đấu trường chân lý mobile

TFT Mobile là gì?

Tương tự như những game thể loại Auto Chess đã quá quen thuộc, Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn là cuộc chiến nhân phẩm và tính toán của 8 người chơi. Mỗi game thủ sẽ bắt đầu với 100 máu, chỉ có 1 người duy nhất có thể giành chiến thắng trong ván cờ cân não này.

Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất
Giao diện trò chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile

Hiện tại, trong TFT Mobile có hơn 52 vị tướng được Riot lấy ý tưởng từ những vị tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại. Những vị tướng này được Riot chia thành thành nhiều hệ tộc khác nhau, mỗi khi tập hợp đủ hệ tộc thì sẽ kích hoạt các chỉ số đặc biệt.

Sửa lỗi ĐTCL Mobile Hiện Không Hỗ Trợ Khu Vực Bạn Đã Lựa Chọn ĐTCL Mobile có thể chơi cùng với PC hay không?
Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất
TFT Mobile là game Đấu Trường Chân Lý Mobile
ĐTCL 14.1: Tộc Heartsteel sẽ thay đổi ra sao trong bản cập nhật sắp tới? ĐTCL 14.1: Tộc Heartsteel sẽ thay đổi ra sao trong bản cập nhật sắp tới?

Trong ĐTCL mùa 10, tộc Heartsteel sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những cơ hội rủi ro hấp dẫn và phần ...

ĐTCL: TOP 3 đội hình mạnh sẽ “gõ đầu” mọi đối thủ trong meta bản 13.24 ĐTCL: TOP 3 đội hình mạnh sẽ “gõ đầu” mọi đối thủ trong meta bản 13.24

Trong bản cập nhật mới nhất của Đấu trường chân lý, Riot đã mạnh tay buff sức mạnh cho đội hình Hearsteel, Xạ thủ 8-bit ...

Hướng dẫn xem lịch sử đấu TFT Mobile

Để xem lại lịch sử game đấu trường chân lý mobile, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bước 2: Tại giao diện chính, hãy chọn vào ảnh hồ sơ ở góc trên bên trái màn hình

Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất
Nhấp vào hồ sơ người chơi

Bước 3: Lịch sử các trận đấu sẽ hiện ra, tại đây bạn có thể xem lại thông tin đội hình mà mình đã sử dụng.

Cách xem lịch sử đấu TFT Mobile chi tiết nhất
Tại đây sẽ hiển thị lịch sử trò chơi

Mẹo chơi TFT Mobile đạt tỉ lệ thắng cao

Thứ nhất, bạn nên có một đội hình dự phòng cho riêng mình. Đừng chỉ quá tập trung vào 1 đội hình nhất định, biết đâu "nhân phẩm" của bạn trong trận đó hơi thấp, chờ hoài không ra đội hình dự định thì sao? Vậy nên hãy luôn luôn có 1 đội hình dự phòng nhé.

Thứ hai, hãy lên những trang bị hợp lý. Trang bị của tướng là vật phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn giành chiến thắng. Bạn nên tập trung lên những món đồ trấn phái cho những vị tướng chủ chốt trong đội hình. Vì có như vậy, tướng mới có thể phát huy hết khả năng chiến đấu và mang lại tỉ lệ thắng cao cho bạn.

Thứ ba, đừng nên tập trung hoàn toàn vào tướng ba sao. Ví dụ: lãng phí vàng một cách vô ích chỉ để nâng cấp tướng 1 vàng lên 3 sao thì quả thật không đáng chút nào. Thay vào đó, hãy chú trọng lên đều các vị tướng 2 sao, một đội hình có đều các tướng 2 sao sẽ phát huy sức mạnh hơn tướng có 3 sao nhưng 1 vàng rất nhiều lần.

Ngoài ra, để có thể giành được tỉ lệ thắng cao thì bạn tuyệt đối đừng nên: tiết kiệm tiền quá mức, không linh hoạt trong việc xoay đội hình, gắn đồ cho tướng quá sớm, sắp xếp vị trí tướng không hợp lý,..

Trên đây là bài viết chia sẻ cách xem lịch sử đấu TFT Mobile và 1 số mẹo để giành chiến thắng, chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên follow Mọt Game để cập nhật thêm những thông tin hữu ích.

TOP đội hình ĐTCL Mobile mạnh nhất hiện tại phá đảo Rank Thách Đấu TOP đội hình ĐTCL Mobile mạnh nhất hiện tại phá đảo Rank Thách Đấu

Như vậy là DTCL phiên bản mới nhất 13.23 đã ra mắt tại máy chủ Việt Nam với độ hot thì nhưcái “ghế” - vì ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn