LMHT: Nữ caster LPL tiếng Việt có gì đặc biệt khiến fan không ngớt lời ngợi khen

Thứ ba - 02/04/2024 06:50
Mới đây, nữ caster bình luận cho kênh LPL tiếng Việt đã gây chú ý trong cộng đồng tựa game LMHT.

Sau khi tìm hiểu, Mọt tôi đã biết rằng nữ caster hiếm hoi này được biết đến với tên Tường Minh. Cô ấy là cựu sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân và đã từng tham gia vào CLB Thể thao Điện tử của trường.

Trên trang cá nhân của mình, cô ấy thể hiện sự yêu thích đối với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1, và đa số những bài chia sẻ của cô liên quan đến đội hình này và lĩnh vực Esports. Điều này cho thấy cô ấy có một tình yêu và đam mê mãnh liệt dành cho Thể thao Điện tử.

LMHT: Nữ caster LPL tiếng Việt có gì đặc biệt khiến fan không ngớt lời ngợi khen

Tường Minh - một nữ caster hiếm hoi, được fan game đánh giá cao về kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức và tiềm năng phát triển sâu - điều mà nam giới thường có nhiều ưu thế. Vì vậy, cô ấy được cộng đồng yêu thích gọi là "hoa của đá". Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra rằng, để tiến xa hơn trong sự nghiệp, cô gái bé nhỏ này còn nhiều điều để học hỏi và thời gian để rèn luyện.

Theo đó, nhiều fan đã đặt ra câu hỏi rằng nữ caster đang bình luận tại LPL bằng tiếng Việt này là ai? Trước đây cô ấy đã từng tham gia cast hoặc làm việc gì liên quan không? Điều này không quá xa lạ khi thấy cách cô ấy nói chuyện, phân tích và giọng điệu rất chuyên nghiệp.

LMHT: Nữ caster LPL tiếng Việt có gì đặc biệt khiến fan không ngớt lời ngợi khen

Cách bình luận của cô ấy tốt ngang hoặc thậm chí hơn nhiều so với các người khác ở VCS. Mọt tui thật sự bất ngờ với cô ấy. Bài đăng này cùng hình ảnh đi kèm đang nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi trên diễn đàn.

LMHT: Nữ caster LPL tiếng Việt có gì đặc biệt khiến fan không ngớt lời ngợi khen

Theo đó, sau khi chủ nhân bài viết chia sẻ ấn tượng tích cực và sự tò mò của mình dành cho nữ bình luận viên lạ mặt, dân tình nhanh chóng chia sẻ thông tin đa chiều về cô nàng này:

"Thấy bạn này giỏi á, chuyên môn có, hiểu game, mấy cái thiếu sót từ từ cải thiện được à";

"Chị harmony - chiến thần NEU, cựu thành viên NEC, content writer của Hoàng Luân";

"Hình như còn làm được content, bạn này sẽ còn bay xa á"…

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn