LMHT: Fan phản ứng ra sao khi tình cũ của streamer S phát tín hiệu "ế"?

Thứ ba - 02/04/2024 06:48
Mới đây, phản ứng của fan nam khiến cô nàng streamer ngỡ ngàng.

Như đã biết, Thủy Tiên là một trong những streamer phe đầu, đã sớm nắm bắt cơ hội với game và xây dựng tên tuổi của mình trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) từ khi còn học lớp 11. Với kỹ năng chơi game không kém ai, cách nói chuyện thu hút khán giả và vẻ đẹp cuốn hút cùng nụ cười quyến rũ, nữ game thủ này đã dần khẳng định vị thế của mình. Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, mỗi lần livestream, Thủy Tiên nhận được những khoản donate khổng lồ, thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng trong một buổi trực tiếp.

LMHT: Fan phản ứng ra sao khi  tình cũ của

Theo dõi hành trình của cô nàng từ một nữ streamer đáng yêu đến một bóng hồng quyến rũ trong làng game Việt, hàng vạn fan nam đã tự nguyện đắm chìm trong tình yêu với Thủy Tiên. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn độc thân. Tự nhận là "gái ế", Tiên tỏ ra khá tức giận vì nhiều người không tin. Dưới những bình luận, fan nam thẳng thắn cho rằng, có lý do khi Tiên vẫn độc thân:

LMHT: Fan phản ứng ra sao khi  tình cũ của

"Nổi tiếng như em ế là đúng rồi";

"Gái đẹp như này càng khó tin";

"Nhắn tin từ hồi cấp hai, chưa rep là hiểu rồi"...

Trước đó, nữ streamer đã gây sốc cho cộng đồng mạng khi tuyên bố "mất hết niềm tin vào đàn ông" trên sóng trực tiếp. Theo thông tin, cô đã có hai mối tình công khai với nam streamer S và Deftsu - một tuyển thủ chuyên nghiệp trong môn PUBG.

Cụ thể, trong một dịp, gái xinh trải lòng về mối tình đầu tiên như sau: "Lúc trước mình có gặp một người rất là tử tế, đối xử vô cùng tình cảm với mình, lúc đó mình đã nghĩ rằng người ta yêu mình thật lòng, thế là mình cũng yêu người ta nhưng mà sự thật không phải như vậy. Sau một thời gian thì người đó bảo rằng không yêu mình, người ta chỉ thích bề ngoài của mình thôi".

LMHT: Fan phản ứng ra sao khi  tình cũ của

Còn mối tình thứ hai, Thủy Tiên cho biết: "Lúc đó mình đang có công việc, có sự nghiệp, có tất cả mọi thứ, nhưng mà vì người ta mình bỏ hết. Lúc đó mình nghĩ rằng nếu làm như vậy người ta sẽ trân trọng mình. Và sau khi mình bỏ đi hết mọi thứ thì người ta thích người khác, thế là hết luôn mối tình".

LMHT: Fan phản ứng ra sao khi  tình cũ của

Dù đã trải qua những thời gian không hứng thú và mất niềm tin vào tình yêu, nhưng hiện tại, nữ streamer đang khao khát tìm được một người đích thực, ai đó có thể yêu và chiều chuộng cô một cách chân thành.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn