Cựu ngôi sao EVOS đột ngột qua đời ở tuổi 24, fan VCS hết lời thương tiếc

Thứ ba - 02/04/2024 06:47
Cựu ngôi sao EVOS đã gây sửng sốt cho cộng đồng VCS khi anh qua đời ở tuổi quá trẻ. Sự ra đi đột ngột này đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng và xót xa.

Mới đây, cộng đồng VCS đang lan truyền thông tin về sự ra đi đáng tiếc của Trần Mai "Mias" Anh Khoa. Tin tức này đã được người yêu của Mias xác nhận. Đối với những người chưa biết, Mias là một cựu tuyển thủ xuất sắc từ đội EVOS và được biết đến với nhiều tài năng.

Ngay cả BLV Hoàng Luân cũng đã từng nhận định rằng Mias là một trong những tuyển thủ trẻ triển vọng nhất trong mùa giải 2018 - 2019. Tuy nhiên, rất tiếc là sau đó anh không thể tìm được vị trí phù hợp và đã phải rời khỏi đội EVOS trước khi mùa Hè năm 2019 đến.

LMHT: Cựu sao EVOS qua đời đột ngột ở tuổi 24, fan gửi hết lời thương tiếc

Sự ra đi đột ngột của Mias đã gây tiếc nuối và đau lòng cho nhiều người hâm mộ theo dõi VCS từ lâu. Vì anh qua đời quá trẻ, chỉ mới 24 tuổi, và còn rất nhiều tiềm năng phía trước. Dù thời gian thi đấu cho EVOS không lâu nhưng Mias đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

LMHT: Cựu sao EVOS qua đời đột ngột ở tuổi 24, fan gửi hết lời thương tiếc

Đặc biệt, anh nổi tiếng với lối chơi quyết liệt, không sợ giao tranh, và điều này được thể hiện rõ nhất qua biệt danh "Hoàng Tử Giao Tranh" của anh. Mias cũng là thành viên cùng thời với nhiều siêu sao VCS như Noway và Dia1. Sau khi rời khỏi EVOS, anh đã gia nhập QTV Gaming của huyền thoại QTV.

LMHT: Cựu sao EVOS qua đời đột ngột ở tuổi 24, fan gửi hết lời thương tiếc
Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng LMHT Việt đang gửi lời chia buồn đến Mias và gia đình

Dù Mias đã rời xa, nhưng những đóng góp của anh cho cộng đồng LMHT Việt sẽ luôn được ghi nhớ và trân trọng. Mọt xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của Mias trong thời gian khó khăn này.

Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn