Game thủ phải chi 7 triệu đồng để có bộ cánh cực phẩm của Apex Legends

Thứ ba - 02/04/2024 06:46
Dù phần thưởng rất hấp dẫn, nhưng không phải game thủ nào cũng có thể thực hiện được.

Theo thời gian, các tựa game đang ngày càng sáng tạo hơn trong việc tạo nhu cầu mua sắm cho người chơi thông qua nhiều cách khác nhau. Đối với những bom tấn được xem là siêu phẩm AAA, game thủ có thể chỉ phải trả một lần duy nhất và sau đó tận hưởng trò chơi miễn phí mãi mãi hoặc mua thêm các phiên bản mở rộng. Tuy nhiên, đối với những trò chơi hoàn toàn miễn phí như Apex Legends, giao dịch vi mô đang ngày càng phổ biến và gây ra nhiều phiền toái cho đa số người chơi.

Nhà phát hành game bị chỉ trích dữ dội khi bắt người làm điều này?

Cụ thể, vào ngày 9/1 vừa qua, cộng đồng fan của Apex Legends đã không khỏi phấn khích khi trò chơi này hợp tác với Final Fantasy 7 trong chiến dịch quảng bá cho sự ra mắt của Final Fantasy 7 Rebirth. Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những phần thưởng hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều khiến người chơi cảm thấy khó chịu là việc để sở hữu trang phục quý giá nhất, họ phải sưu tập đủ 36 vật phẩm sự kiện trước đó. Điều này đòi hỏi sự may mắn vô cùng cao, chỉ có 1% người chơi may mắn sở hữu được trang phục này.

Nhà phát hành game bị chỉ trích dữ dội khi bắt người làm điều này?

Có một cách khác để người chơi sở hữu trang phục này, đó là chi khoảng hơn 7 triệu VND (tương đương 290$) để đảm bảo nhận được phần thưởng quý giá đó. Tất nhiên, số tiền lớn như vậy khiến nhiều người phải suy nghĩ, nhưng không có cách nào khác, vì nếu lựa chọn mở từng gói riêng lẻ, khả năng sở hữu trang phục đó rất thấp.

Hơn nữa, giá của các gói sự kiện cũng đã tăng lên 1.000 Apex Coins (khoảng 10$), so với giá cũ là 700 Apex Coins. Vì vậy, việc chi hơn 7 triệu VND để mua toàn bộ các gói quà là phương thức chắc chắn và "ít" tốn kém nhất.

Nhà phát hành game bị chỉ trích dữ dội khi bắt người làm điều này?

Điều đáng tiếc là niềm háo hức của các game thủ Apex Legends nhanh chóng phai mờ. Trang phục kết hợp với Final Fantasy 7 thực sự đẹp mắt và ai cũng muốn sở hữu nó, nhưng rõ ràng không phải ai cũng có đủ khả năng mua trang phục này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn