Mẹo vượt chế độ Siêu Cua Địa Ngục mới nhất của ĐTCL mùa 10

Thứ ba - 02/04/2024 06:46
Chế độ Siêu Cua Địa Ngục trong ĐTCL mùa 10 đang khiến các cờ thủ non nớt máu trong vòng 5.7 đang trải qua một cơn ác mộng khi đánh bại nó.
Mục lục

Kể từ khi ra mắt, Đầm Cua đã trở thành một trong những cổng dịch chuyển phổ biến nhất trong ĐTCL mùa 10, được người chơi yêu thích. Không chỉ mang lại phần thưởng hấp dẫn, những con cua trong cổng này còn rất hiền lành và không tấn công người chơi, cho phép bạn tiết kiệm tài nguyên mà không lo bị quái vật tấn công.

Tuy nhiên, Riot Games vừa thực hiện một số thay đổi nhỏ cho cổng Đầm Cua, đổi tên thành Cua Khiêu Vũ. Những con cua này vẫn giữ tính hiền lành và không tấn công người chơi, chỉ nhảy múa và tặng quà. Tuy nhiên, từ vòng 5.7 trở đi, Siêu Cua Địa Ngục sẽ xuất hiện, với kích thước lớn hơn, sức mạnh cao hơn và khó đánh bại hơn.

ĐTCL mùa 10: Hướng dẫn chiến thuật vượt qua chế độ Siêu Cua Địa Ngục mới nhất

Siêu Cua Địa Ngục thực sự là một ác mộng đối với những người chơi đang trong tình trạng máu yếu, đặc biệt là khi đối mặt với Thập Tử Nhất Sinh. Trong nhiều trường hợp, người chơi có thể hoàn toàn tiêu diệt đối thủ và giành chiến thắng, nhưng lại bị Siêu Cua Địa Ngục đè nén và chết thảm dưới càng của nó.

Để tránh tình huống này xảy ra, dưới đây là một số mẹo mà Mọt tui mang đến để giúp bạn có thể áp dụng nhé:

Cách 1 - Trang bị hút máu

Để đối phó với Siêu Cua Khổng Lồ, việc trang bị các vật phẩm hút máu là vô cùng quan trọng. Sức tấn công liên tục từ cua có thể lan tỏa khắp sân đấu, và những người mang trang bị hút máu sẽ có khả năng sống sót tốt hơn trước đòn tấn công này.

Nếu bạn không có các vật phẩm hút máu, có thể thay thế bằng những vật phẩm công nghệ như Ma Cà Rồng, Độc Dược Sĩ, và những vật phẩm tương tự.

ĐTCL mùa 10: Hướng dẫn chiến thuật vượt qua chế độ Siêu Cua Địa Ngục mới nhất

Cách 2 - Sử dụng tướng hàng hiệu đặc biệt

Tướng 5 vàng Qiyana và Kayn là hai quân cờ đặc biệt mạnh khi đối đầu với cua kỳ cục, và trong vòng 5.7, bạn có thể tạm thời sử dụng hai tướng này nếu đội hình của bạn đang trong tình trạng máu yếu.

Qiyana có khả năng gây ra sát thương cực cao đối với những mục tiêu không được trang bị đủ, trong khi Kayn có khả năng xoay chuyển liên tục nếu chỉ có một mục tiêu bị hắn trúng chiêu. Chỉ cần trang bị cho hai tướng này với những vật phẩm tăng sát thương và hút máu, họ sẽ làm mất hết sức mạnh của con cua cho bạn.

ĐTCL mùa 10: Hướng dẫn chiến thuật vượt qua chế độ Siêu Cua Địa Ngục mới nhất

Cách 3 - Cung, Nỏ và Diệt

Siêu Cua Địa Ngục là một quái vật khát máu với 20.000 điểm máu, 300 điểm giáp và 300 điểm kháng phép. Để đối phó với nó, bạn sẽ cần sử dụng các trang bị, công nghệ hoặc kỹ năng tướng có khả năng cào xé và giảm giáp, kháng phép.

Ngoài ra, trang bị như Diệt Khổng Lồ, Quỷ Thư và Bùa Đỏ, có khả năng tăng sát thương dựa trên máu đối thủ, cũng sẽ rất hữu ích trong trường hợp này. Và đừng quên về Bùa Đầu Lâu, một trang bị mạnh mẽ, có khả năng trừ đi ngay 20% máu của Siêu Cua Địa Ngục.

Cách 4 - Tộc hệ khác tinh của cua

Có một số đội hình reroll như Yasuo, Olaf và Yone có khả năng hút máu đáng kể và sẽ có lợi thế khi đối đầu với Siêu Cua Địa Ngục. Ahri cũng có khả năng tiêu diệt cua nhanh chóng, nhưng để tận dụng tối đa sức mạnh của hôn gió, bạn nên đặt thêm một Ahri thứ hai vào đội hình.

ĐTCL mùa 10: Hướng dẫn chiến thuật vượt qua chế độ Siêu Cua Địa Ngục mới nhất

Các tộc hệ như True Damage, Disco và Siêu Quẩy là những tộc hệ có ưu thế lớn nhất khi đấu với cua. Trong khi đó, tộc hệ Pentakill có vẻ như là tộc hệ khá bất lợi, vì để kích hoạt hiệu ứng và tăng sức mạnh, bạn cần giết được nhiều địch. Akali có khả năng đánh cua khá tốt, nhưng Karthus lại khó sống sót qua đợt giậm đầu tiên. Khi chọn cổng dịch chuyển Cua Khiêu Vũ ở đầu ván đấu, bạn có thể cân nhắc những điều này để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn