LMHT: Tuyển thủ GAM Esports gây bất ngờ khi dẫn đầu đề cử WeChoice Awards 2023

Thứ ba - 02/04/2024 06:50
Một tuyển thủ xuất sắc đại diện cho cộng đồng esports gây chú ý khi nhận được đề cử ở hạng mục "Gương Mặt GenZ Nổi Bật" tại WeChoice Awards 2023.

Mới đây, cùng với sự trở lại của lễ trao giải WeChoice Awards, một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sinh năm 2001 - Trần Duy Sang (Kiaya) đã góp mặt trong hạng mục Z-Face - Gương Mặt GenZ Nổi Bật. Những cái tên nổi tiếng như Jenny Huỳnh, Meichan, Đặng Thu Hà, Đặng Nam Hải Triều cũng xuất hiện trong danh sách đề cử.

Hiện tại, Kiaya đang dẫn đầu với hơn 10 ngàn phiếu bầu, đa phần đến từ các bài đăng kêu gọi trên fanpage và group về LMHT tại Việt Nam. GAM Esports cũng không ngừng khuyến khích người hâm mộ bầu chọn cho Kiaya thông qua fanpage chính thức, cùng việc đăng tải một video phỏng vấn kéo dài hơn một phút với sự xuất hiện của anh chàng này.

LMHT: Tuyển thủ GAM Esports gây bất ngờ vươn lên dẫn đầu đề cử tại WeChoice Awards 2023

“Có một tuổi thơ không được đủ đầy như bao người khác, bằng sự nỗ lực mà Kiaya đã từ một cậu nhóc không tên tuổi trở thành một trong những người chơi Đường Trên xuất sắc nhất ở VCS, một hình mẫu tuyển thủ về cả thái độ cũng như trình độ.” - Đại diện GAM Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

“Vượt qua những khó khăn thử thách đầu đời để trở thành người chơi đường trên số 1 tại giải đấu VCS. Hành trình của Kiaya với GAM Esports là câu chuyện về kiên cường và chiến thắng. Kỹ năng của Kiaya trong tựa game LMHT không chỉ giúp cậu ấy giành về một tấm huy chương vàng tại SEA Games, mà còn khiến cậu ấy trở thành biểu tượng cho sự quyết tâm và hy vọng. Là đại diện của GAM, VCS và Việt Nam tại đấu trường quốc tế, Kiaya hoàn toàn xứng đáng được đề cử tại WeChoice Awards” - TK Nguyen, CEO của GAM Esports chia sẻ trên trang cá nhân.

LMHT: Tuyển thủ GAM Esports gây bất ngờ vươn lên dẫn đầu đề cử tại WeChoice Awards 2023

Trái ngược với cuộc đời khó khăn, Kiaya đã phải vượt qua nhiều thử thách trước khi trở thành một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp. Xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, anh buộc phải bỏ học từ lớp 1 và đi bán vé số để kiếm sống. Mặc dù không biết chữ và thể trạng yếu ớt, nhưng may mắn đã đến với Kiaya khi anh sở hữu đôi tay nhanh nhẹn và đầu óc linh hoạt, những phẩm chất quan trọng giúp anh vươn lên trở thành một tuyển thủ LMHT xuất sắc.

Khi gia nhập GAM Esports, Kiaya nhận được sự hỗ trợ và giảng dạy từ người thầy Tinikun, người không chỉ chỉ dạy cho anh về chiến thuật thi đấu và kiến thức về LMHT, mà còn giúp anh học cách đọc, viết và chăm sóc trong những lúc ốm đau. Nhờ đó, một "chiến thần đường trên" của VCS đã ra đời, mang trong mình niềm kiêu hãnh và sự đáng ngưỡng mộ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn