LMHT: Tuyển thủ "lật tẩy" cựu quản lý SE sau vụ nợ lương, từng có liên quan đến GAM?

Thứ ba - 02/04/2024 06:50
Trở thành nạn nhân của sự phản bội không ngờ trong cộng đồng LMHT, cựu đồng sở hữu và quản lý SE bị tuyển thủ trong đội bóc phốt.

Không thể quên được giai đoạn đầy drama và nổi bật của nhiều tuyển thủ trong VCS, khi LMHT Việt Nam và cả thế giới đang đối mặt với nhiều khó khăn vào khoảng 2020 - cuối 2021. Trong thời điểm đó, drama tại VCS đã bùng nổ mạnh mẽ, thu hút sự chú ý lớn với mức độ nghiêm trọng không tưởng.

Đặc biệt, Zeros đã trở thành trung tâm của một drama khác nổi tiếng, khi tố GAM Esports nợ lương suốt một thời gian dài. Nhiều cái tên nổi tiếng đã lên tiếng ủng hộ Zeros, trong đó không thể không nhắc đến ông C.L.T.T - quản lý và đồng sở hữu SBTC Esports, một người cũng không lạ drama trong cộng đồng VCS.

LMHT: Tuyển thủ

Không chỉ có vậy, nhân vật này còn được biết đến với những lời buộc tội và tấn công đáng chú ý vào chủ sở hữu cũ của GAM, ngay cả khi Zeros đã giữ im lặng. Theo những thông tin sau này, có nhiều người cho rằng cựu quản lý này là nguyên nhân khiến Dia1 bị cấm thi đấu trong một năm vì nghi án "đi đêm". Tuy đã từng đồng hành với Zeros trong việc tố GAM nợ lương và gây sự chú ý với vụ chuyển nhượng của Slay, nhưng giờ đây ông T. lại trở thành nạn nhân của tuyển thủ trong một drama tương tự.

LMHT: Tuyển thủ
Ông này từng dính nhiều drama với GAM như khi Zeros nợ lương, SE sai sót trong thương vụ chuyển nhượng Slay...

Trong những bài đăng gần đây, Kiral - thành viên của đội SE Tốc Chiến - đã tiết lộ rằng ông T. đang nợ lương thưởng cho anh từ năm 2022, mặc dù đội tuyển này hiện tại gần như không hoạt động. Các thông tin mà Kiral chia sẻ cho thấy rằng ông T. đã không thanh toán tiền lương thưởng cho anh.

Không rõ liệu các thành viên khác trong đội có gặp tình trạng tương tự như Kiral hay không, nhưng ban đầu ông T. vẫn còn giữ liên lạc. Tuy nhiên, gần đây, khi Kiral liên hệ, ông T. không đọc tin nhắn hay trả lời cuộc gọi, mặc dù theo Kiral, ông T. vẫn hoạt động trên mạng xã hội bình thường. Kiral liên tục nhắc nhở ông T. về việc thanh toán tiền trong những ngày này.

LMHT: Tuyển thủ
LMHT: Tuyển thủ
LMHT: Tuyển thủ
Ông T. đã thiếu tiền lương thưởng tuyển thủ này từ tháng 5/2022

Trên trang cá nhân của ông T., tất cả các bài đăng đã được chuyển sang chế độ riêng tư và không còn hoạt động hoặc thông tin mới nào khác. Sự việc của Kiral đã gây chấn động trong cộng đồng Esports Việt, tuy nhiên, vì ông T. chưa lên tiếng, nên mọi thứ chỉ còn là những cuộc trò chuyện và bàn luận trong cộng đồng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn