LMHT: Điều gì khiến LeBlanc Tam Hợp của Hiro02 được các phân tích viên nước ngoài chú ý?

Thứ năm - 04/04/2024 05:25
Lối chơi LeBlanc Tam Hợp của Hiro02 có thực sự trở thành meta?

Mới đây ở cặp đấu BO5 giữa CES và TS trong khuôn khổ vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn, đã có một ván đấu vô cùng kịch tính được diễn ra. Cụ thể đó chính là ván thắng quyết định của TS với pha backdoor mẫu mực của con bài LeBlanc Tam Hợp Kiếm trong tay Hiro02. Anh chàng Đường Giữa của TS đã cho không chỉ VCS mà cả thế giới kinh ngạc trước độ hiệu quả của chiến thuật này!

Giống như mọi LeBanc khác ở meta hiện tại, Hiro02 lựa chọn Bước Chân Thần Tốc cho giai đoạn đi đường an toàn của mình, một phần cũng để giúp những đòn đánh cấu rỉa về sau có thêm một chút áp lực. Tuy nhiên, phần còn lại của bảng ngọc lại dành cho một con LeBlanc thuần đánh tay, Hiện Diện Trí Tuệ, Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh và Đốn Hạ. Trong khi nhánh phụ bắt buộc phải lấy Kiên Cường cùng Ngọn Gió Thứ Hai để đi đường với LIssandra.

Bảng ngọc và trang bị của Hiro02
Bảng ngọc và trang bị của Hiro02

Dao Điện Statikk vẫn là món trang bị bắt buộc để dọn lính, sau đó Hiro02 hướng tới Tam Hợp Kiếm và hành trình đẩy lẻ bắt đầu. Dao Điện quá mạnh mẽ trong việc đẩy đường, trong khi đó combo Tam Hợp Kiếm + Búa Tiến Công giúp LeBlanc đẩy trụ nhanh một cách khủng khiếp. Về cuối trận anh chàng có lên thêm Lời Nhắc Tử Vong để lấy thêm chút Tốc Độ Đánh và hiệu ứng Vết Thương Sâu.

Hiro02 xuất sắc giành được MVP của ván 5
Hiro02 xuất sắc giành được MVP của ván 5

Ngoài pha giao tranh ở hang Baron và có được 2 mạng, Hiro02 dường như chỉ biết đẩy lẻ và đẩy lẻ. Farm hơn 400 lính sau 33 phút, dẫn đầu lượng sát thương gây ra ở cả hai đội với 22 nghìn sát thương. Con LeBlanc của Hiro02 quá cơ động, khiến cho mọi nỗ lực phòng thủ 1v1 của CES trước TS là vô nghĩa. Thậm chí anh còn liên tục bỏ qua đối phương mà cứ Biến Ảnh đánh trụ và rồi giật về an toàn. Chính phân tích viên Molecule còn phải thốt lên rằng Hiro02 không chỉ có được chỉ số lính đến Chovy còn phải ghen tị, anh còn thực sự khiến cả đội hình CES khủng hoảng khi không biết phải phòng ngự kiểu gì.

Con bài LeBlanc Tam Hợp đang thực sự gây được rất nhiều sự chú ý
Con bài LeBlanc Tam Hợp đang thực sự gây được rất nhiều sự chú ý

Liệu rằng lối chơi độc đáo này của Hiro02 có thực sự mở ra một meta mới dành cho LeBlanc? Hãy chờ xem nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn