Phim hoạt hình VALORANT sẽ được Riot Games ra mắt vào năm 2025

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Mới đây, công đồng đang khá xôn xao khi Riot Games công bố sẽ ra mắt phim hoạt hình cho VALORANT với phong cách đồ họa tương tự UNITED TOGETHER.

Cuối năm 2021 Riot Games đã ra mắt series Arcane gây bão trên toàn thế giới về độ đẹp mắt cũng như nội dung lôi cuốn người xem. Series phim hoạt hình về vũ trụ LMHT nhanh chóng đã giành về không ít giải thưởng và công phá hàng loạt các bảng xếp hạng trên thế giới. Tuy nhiên, theo như Riot chia sẻ thì Arcane mùa 2 ít nhất cũng phải đến năm 2024 mới có thể ra mắt. Đây chắc hẳn là điều đáng tiếc khi người hâm mộ phải dành ra một khoàng thời gian dài để chờ đợi.

Tuy nhiên mới đây, nhiều game thủ khá bất ngờ khi Kingdom Laboratories bất ngờ công bố một sản phẩm khác nhà Riot Games mang đến cho tựa game VALORANT. Dự đoán phim sẽ được ra mắt tương tự như Arcane trong năm 2025.

Theo đó, dù chưa tiết lộ bất cứ điều gì về nội dung hay bối cảnh phim, nhưng theo thông tin Mọt tui tìm hiểu được thì hình ảnh trong phim VALORANT sẽ có phong cách hoạt hình tương tự như UNITED TOGETHER – phim ngắn ra mắt cách đây một tháng ở máy chủ Trung Quốc. Đồng thời, trailer cho phim hoạt hình của VALORANT dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 13/10/2024.

Sau-Arcane,-Riot-nhá-hàng-ra-thời-điểm-phim-hoạt-hình-về-Valorant-trong-năm-2024-1.jpg

Với sự hợp tác đặc biệt lần này giữa Tencent Games và Riot Games nhiều người hâm mộ cho rằng đây sẽ là sản phẩm vô cùng ấn tượng và đáng được mong chờ nhất năm 2024. Tuy nhiên, một vài ý kiến trái chiều cho rằng, dù cũng là “con cưng” nhà Riot Games nhưng VALORANT lại không sở hữu những nhân vật xoay quanh vũ trụ LMHT như Huyền Thoại Runeterra, Đấu Trường Chân Lý, Project L,… Đặc biệt, vũ trụ của VALORANT cũng kém xa tuổi đời của LMHT, vậy nên rất có thể bộ phim của VALORANT sẽ khó có thể thành công như Arcane.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về VALORANT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn