FIFA Online mở “cơn mưa quà khủng” miễn phí tại sự kiện đồng hành mùa giải mới

Thứ năm - 04/04/2024 05:23
Sự kiện miễn phí cực lớn sẽ diễn ra từ ngày 12/08 đến 27/08/2023 dành cho các game thủ tha hồ trải nghiệm.

Trong mùa hè vừa qua, không có quá nhiều biến động trong các sự kiện diễn ra tại FIFA Online 4 (hay FC Online) như thời điểm trước, tuy nhiên đây là lúc các game thủ trở lại với nhịp sống hối hả thường nhật và đặc biệt là cùng hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá đỉnh cao mùa giải mới. Thế nên nhà phát hành đã chính thức ra mắt Sự kiện “Cuồng Nhiệt Mùa Giải Mới: Đặt trọn niềm tin – Rinh quà cực thích”. Đây là nơi sẽ mang đến cho các bạn một sân chơi khởi đầy hứng khởi có thể "vừa chơi - vừa học" mà vẫn nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như thẻ ICONs, 23 TOTS và đặc biệt là 10.000 FC!

FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-6.jpg
FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-3.jpg
FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-2.jpg
FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-1.jpg

Cụ thể, sự kiện sẽ có nhiều hoạt động để người chơi tham gia và dễ dàng nhận quà bao gồm "Điểm danh mỗi ngày", "Chinh phục danh hiệu", "Chào bạn mới - Đón bạn xưa",... Theo đó, mỗi người chơi chỉ cần hoàn thành những nhiệm vụ đơn giản như đăng nhập vào game hoặc hoàn thành trận để nhận lượt mở quà mỗi ngày.

FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-4.jpg
FIFA-Online-mở-“cơn-mưa-quà-khủng”-miễn-phí-tại-sự-kiện-đồng-hành-mùa-giải-mới-5.jpg

Đặc biệt hơn, trong sự kiện lần này, còn có cả "Săn điểm dự đoán", đây là hoạt động giúp người chơi có thể dự đoán kết quả các trận đấu thuộc khuôn khổ 6 giải Vô Địch Quốc Gia (VĐQG) hàng đầu Châu Âu như Premier League, La Liga, Bundesliga,... để gia tăng điểm tích lũy và đổi lấy những phần quà giá trị tại "Cửa hàng đổi điểm".

Sau cùng, sự kiện "Cuồng nhiệt mùa giải mới: Đặt trọn niềm tin - Rinh quà cực thích" là sự kiện phù hợp với không chỉ những người yêu mến FIFA Online 4 (hay FC Online) mà còn dành cho những tín đồ túc cầu giáo khi bám sát những diễn biến của bóng đá Châu Âu và dễ dàng tham gia cả với những ai lần đầu tiếp xúc FC Online. Hiện tại sự kiện vẫn đang diễn ra trên máy chủ chính thức từ ngày 12/08 đến 27/08/2023, hãy cùng Mọt vào và tha hồ trải nghiệm nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn