LMHT: Chế độ Đột Kích Nhà Chính trở lại hay chỉ là lỗi hiển thị đến từ Riot Games?

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Thời gian vừa qua, cộng đồng LMHT xôn xao về chế độ chơi đặc biệt "Đột Kích Nhà Chính" đột ngột xuất hiện xuất hiện trở lại.

Theo như thông tin Riot Games, đầu năm 2023 nhà phát hành này đã tập trung toàn lực liên quan đến các chế độ chơi của LMHT để sản xuất Võ Đài (chế độ 2v2v2v2). Theo đó, các chế độ khác mà cộng đồng LMHT mong chờ như Thăng Hoa, Đột Kích Nhà Chính... không được trải nghiệm các chế độ luân phiên hấp dẫn vào mỗi tuần hoặc mỗi bản cập nhật mới, điều này làm không ít game thủ chán nản và than thở trên các diễn đàn game.

Chế-độ-Đột-Kích-Nhà-Chính-trở-lại-hay-chỉ-là-lỗi-hiển-thị-đến-từ-Riot-Games-1.jpg

Thông tin thêm, Võ Đài (Arena) là chế độ chơi 2v2v2v2 mới trong Liên Minh Huyền Thoại, nơi người chơi sẽ đối đầu với những cặp đôi khác trên nhiều bản đồ khác nhau (võ đài) trong nhiều vòng đấu, làm suy yếu dần máu của đối thủ cho đến khi chỉ còn lại một đội sống sót. Ngoài ra người chơi cũng sẽ được chọn hàng loạt các Nâng Cấp ngẫu nhiên, khiến mỗi trận đấu sẽ đều thú vị và đặc biệt theo các riêng của mình.

Chế-độ-Đột-Kích-Nhà-Chính-trở-lại-hay-chỉ-là-lỗi-hiển-thị-đến-từ-Riot-Games-2.jpg

Tuy nhiên mới đây, theo chia sẻ từ cộng đồng người chơi LMHT quốc tế, Riot Games đã vô tình để lộ kế hoạch đưa "Đột Kích Nhà Chính" trở lại LMHT. Cụ thể ở máy chủ Thổ Nhĩ Kỳ, thì chế độ này đột ngột xuất hiện tại màn hình chọn chế độ chính mà không có bất kỳ thông báo nào từ Riot Games.

Chế-độ-Đột-Kích-Nhà-Chính-trở-lại-hay-chỉ-là-lỗi-hiển-thị-đến-từ-Riot-Games-3.jpg

Thế nhưng, cộng đồng liền "quay xe" với Riot khi chỉ có thể tạo phòng, thậm chí bắt đầu trận đấu được vài phút nhưng lại mất kết nối và không thể chơi. Điều này cũng hoàn toàn không có trong thông báo, vậy nên nhiều game thủ cho rằng Riot Games đang "nhá hàng" hoặc thử nghiệm một số tính năng mới cho "Đột Kích Nhà Chính" trước khi ra mắt trở lại, không những vậy lần này lại vô tình nhầm lẫn máy chủ PBE với máy chủ chính thức khu vực Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau cùng, có lẽ chế độ Võ Đài đã được ra mắt và gần như hoàn thiện, vậy nên khả năng Riot Games sẽ đưa trở lại những chế độ luân phiên mỗi tuần hoặc mỗi bản cập nhật để các game thủ có thể thỏa sức sáng tạo những lối chơi dị biệt mà không kém phần hấp dẫn gì Võ Đài (Arena).

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn