Khi nào ĐTCL Mobile ra mắt máy chủ Việt Nam?

Thứ năm - 04/04/2024 05:23
Theo thông tin mới đây, Riot Games chính thức công bố những thông tin về phiên bản mobile của chế độ chơi ĐTCL khiến nhiều game thủ háo hức chờ đợi.
Mục lục

Phụ Lục

  • ĐTCL Mobile có gì hot?
  • Khi nào ĐTCL Mobile ra mắt?
  • Phần thưởng và Hệ thống đấu giải có gì?
  • Cấu hình yêu cầu nào dành cho ĐTCL Mobile?

Kể từ thời điểm Riot Games chính thức chia tay nhà phát hành Garena, trực tiếp - tiếp quản các tựa game của mình tại khu vực Đông Nam Á thì cái tên ĐTCL Mobile (hay TFT Mobile) đã trở thành tâm điểm thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Điều này là do khi ở phiên bản PC chế độ chơi này trở thành cơn sốt ngay từ khi ra mắt đến này.

Khi-nào-TFT-Mobile-ra-mắt-máy-chủ-Việt-Nam-3.jpg

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt Nam vẫn chưa thể chính thức trải nghiệm ĐTCL Mobile khi tựa game này chỉ hỗ trợ ở một số khu vực nhất định. Thế nhưng mới đây, cộng đồng Việt đã xôn xao rầm rộ khi Riot Games đưa ra thông báo chính thức về việc ra mắt ĐTCL Mobile ở khu vực châu Á Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam). Đặc biệt hơn, lần này Riot còn cho phép người chơi có thể đăng kí trước để trải nghiệm tựa game trước. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu khi nào ĐTCL Mobile chính thức ra mắt nhé.

ĐTCL Mobile có gì hot?

Khi nào ĐTCL Mobile ra mắt?

Theo thông tin mới nhất từ phía Riot Games, người chơi tại khu vực APAC bao gồm các quốc gia: Philippines, Malaysia, Singapore, Thailand, Vietnam, Taiwan, Hong Kong, and Macau sẽ có thể đăng ký sớm để trải nghiệm ĐTCL Mobile ngay từ thời điểm này. Tuy nhiên, thông tin về ngày ra mắt chính thức của tựa game này tại khu vực APAC vẫn chưa được Riot công bố. Thế nhưng, Mọt tui tin rằng game thủ Việt Nam nhiều khả năng sẽ không phải đợi quá lâu để có thể trải nghiệm tựa game này khi đội ngũ Riot đang làm việc một cách tích cực để có thể tối ưu hóa cho game thủ tại khu vực APAC.

Đăng ký trải nghiệm sớm phiên bản ĐTCL Mobile: Tại đây

Đặc biệt hơn, ở thời điểm hiện tại, Riot Games cho biết TFT Mobile được phát triển dưới dạng cross-play giữa phiên bản máy tính và điện thoại. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ có thể sử dụng tài khoản Riot sẵn có của mình để đăng nhập và trải nghiệm ĐTCL Mobile. Ngoài ra, những chi tiết khác như nhiệm vụ hay vé sự kiện cũng sẽ được đồng bộ ở cả hai phiên bản.

Phần thưởng và Hệ thống đấu giải có gì?

Đồng thời, khi người chơi đăng ký sớm trải nghiệm ĐTCL Mobile có thể nhận được những phần quà giá trị và có thể sở hữu chúng khi trò chơi chính thức ra mắt. Hơn thế, game thủ cũng có thể kiếm về những phần thưởng mới khi đạt được những mốc đăng ký khác nhau.

Khi-nào-TFT-Mobile-ra-mắt-máy-chủ-Việt-Nam-2.jpg

Với hệ thống giải đấu của ĐTCL thì không còn quá xa lạ đối với nhiều game thủ, khi đây là một dự án lâu dài trong hệ thống phát triển giải đấu Esports và cộng đồng người chơi của Riot. Theo đó, với sự quan tâm của game thủ khu vực APAC về các giải đấu ĐTCL Mobile, Riot khẳng định họ sẽ hỗ trợ một cách toàn diện trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng sau khi tựa game này chính thức cập bến.

Cấu hình yêu cầu nào dành cho ĐTCL Mobile?

Theo như công bố, ĐTCL Mobile sẽ được nhà phát hành hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành chính là Android và iOS với cấu hình yêu cầu như sau:

Khi-nào-TFT-Mobile-ra-mắt-máy-chủ-Việt-Nam-1.jpg
  • Android: Android 7, CPU 1.2GHZ, RAM 2GB trở lên.
  • iOS: iOS 13.0, CPU 1.8GHz Duo-core, RAM 2GB trở lên.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về ĐTCL Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn