LMHT: Hàng loạt biểu tượng được Riot Games tân trang cực đẹp mắt

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Mới đây, loạt biểu tượng tướng LMHT được Riot Games công bố sẽ xuất hiện ở bản cập nhật 13.17 đã khiến rất nhiều game thủ yêu thích và muốn sở hữu.

Trong thời gian vừa qua, Riot Games đã chính thức ra mắt phiên bản 13.17 trên máy chủ thử nghiệm PBE. Theo đó, ngoài việc giới thiệu hàng loạt trang phục đẹp mắt thì bên cạnh đó Riot cũng hé lộ vô số những biểu tượng đẹp mắt cho các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) của mình.

Riot-Games-ra-mắt-hàng-loạt-biểu-tượng-tướng-mới-nhằm-mục-đích-gì-1.jpg

Điều này nhanh chóng đã được cộng đồng game thủ phát hiện, kèm theo đó nhiều tranh luận cũng xuất hiện khi các biểu tượng của những vị tướng trong LMHT được thiết kế theo khá nhiều phong cách khác nhau. Điển hình như một số tướng được lấy từ tạo hình trong LMHT, Arcane hoặc bất ngờ hơn là trong LMHT: Tốc Chiến,…

Ngoài ra, điểm đặc trưng của các biểu tượng lần này là có sự xuất hiện của các khu vực trong vũ trụ LMHT như Demacia, Freljord, Noxus, Zaun,… bên trái góc của biểu tượng. Điều này đã làm cho khá nhiều game thủ tỏ ra thích thú và mong muốn nhanh chóng sở hữu những biểu tượng đẹp mắt này.

Riot-Games-ra-mắt-hàng-loạt-biểu-tượng-tướng-mới-nhằm-mục-đích-gì-2.jpg

Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì Riot Games vẫn chưa công bố cách để người chơi có thể sở hữu được. Thế nhưng, rất có thể sẽ không quá lâu nữa, Riot sẽ mở bán trong cửa hàng bằng RP hoặc Tinh Hoa Lam, hoặc ưu ái hơn khi hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ để nhận được.

Đặc biệt hơn trong bản cập nhật 13.17, Riot Games sẽ cho ra mắt Cửa Hàng Tinh Hoa Lam như đã thông báo từ trước, vậy nên khả năng cao những biểu tượng này sẽ xuất hiện trong “vật phẩm gacha” mang tên Biểu Tượng Kỳ Bí.

Sau cùng để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn