Riot biến "đa sắc thần thoại" thành trang phục riêng biệt, cộng đồng LMHT dậy sóng!

Thứ năm - 04/04/2024 05:23
Bạn thực sự phải tốn tận 2 triệu vnd chỉ để chắc chắn sở hữu trang phục này.

Mới đây trong lần giới thiệu những thành viên mới của dòng trang phục Vũ Trụ, Riot đã đem một diện mạo mới cho trang phục Jhin Hắc Tinh. Ngay lập tức nhiều người đã đoán rằng đây chắc chắn là Đa Sắc Thần Thoại mới dành riêng cho trang phục này, và sớm thôi sẽ xuất hiện trong cửa hàng Thần thoại với giá 40 THTT (Tinh Hoa Thần Thoại). Nhưng thật tiếc họ chỉ đúng một nửa. Đây thực chất chẳng khác gì một Đa Sắc Thần Thoại, nhưng Riot lại muốn biến nó trở thành một trang phục Thần Thoại riêng biệt đồng thời thay đổi cách thức để sở hữu nó.

Đa Sắc mới của Jhin Hắc Tinh sẽ được bán theo dạng mở hòm gacha
Đa Sắc mới của Jhin Hắc Tinh sẽ được bán theo dạng mở hòm gacha

Phiên bản "đa sắc" mới này của Jhin Hắc Tinh sẽ có hình nền và khung tải trận riêng, có biểu cảm và biểu tượng riêng, ngoài tông màu khác với bản gốc ra thì nó cũng không có gì thay đổi thêm cả. Nếu mọi chuyện chỉ dừng ở đó và "đa sắc" này vẫn được bán bằng THTT trong cửa hàng thì sẽ không có ai nói gì... Nhưng chính cách thức Riot đưa ra để người chơi có thể sở hữu mới khiến cộng đồng bất bình.

Đa sắc này cũng có khung, biểu cảm và biểu tượng riêng đi kèm
Đa sắc này cũng có khung, biểu cảm và biểu tượng riêng đi kèm

Cụ thể, bạn sẽ phải mua hòm và chơi gacha. Với giá là 750 RP mỗi hòm, tỷ lệ để có được "đa sắc" Jhin Hắc Tinh sẽ là vô cùng nhỏ. Tất nhiên sẽ có bảo hiểm, nhưng phải mua tới tận 30 hòm (tương đương với 22500 RP) thì bạn mới chắc chắn có được "đa sắc Thần Thoại" này. Quy đổi sang giá tiền Việt thì bạn sẽ phải tốn khoảng... 2 triệu đồng. Với một khoản "đầu tư" lớn như vậy mà đổi lại chỉ là một phiên bản "đa sắc nâng cấp" của một trang phục, Riot thực sự đang rất biết cách tạo drama.

Trang phục Senna Nguyệt Thực Hàng Hiệu cũng từng được đề xuất bán theo dạng gacha
Trang phục Senna Nguyệt Thực Hàng Hiệu cũng từng được đề xuất bán theo dạng gacha

Hãy nhớ rằng trong quá khứ trang phục Senna Nguyệt Thực Hàng Hiệu đã từng được đề xuất bán bằng phương thức mở hòm gacha với bảo hiểm ở hòm thứ 25. Tuy nhiên sau khi nhận quá nhiều gạch đá của người chơi, Riot đã phải thay đổi bằng cách đưa nó vào cửa hàng Thần Thoại và bán với giá 125 THTT. Liệu lần này mọi chuyện có lặp lại với "đa sắc thần thoại" của Jhin Hắc Tinh khi cộng đồng game thủ cũng đang phản đối rất gắt gao trước giá bán của vật phẩm này?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn