Vũ Trụ sẽ là dòng trang phục mới trong LMHT

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Mới đây, Riot chính thức mang trở lại dòng trang phục chủ đề Vũ Trụ và những cuộc chiến ngoài không gian khiến người chơi vô cùng háo hức chờ đón ngày ra mắt.

Dòng trang phục Vũ Trụ của LMHT được Riot Games lấy ý tưởng từ sự giao đấu giữa các quái vật với những chiến binh mạnh mẽ để tranh dành “quyền kiểm soát vũ trụ”. Hình ảnh và thiết kế của dòng trang phục Vũ Trụ là tông màu sáng trang nhã, màu xanh nhẹ nhàng mà đằm thắm, toát lên vẻ khí phách của các "vị thần" đứng giữa những vì sao. Đây cũng là lý do tại sao, dòng trang phục thuộc chủ đề Vũ Trụ vẫn luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT trên khắp thế giới.

Riot-Games-hé-lộ-loạt-trang-phục-Vũ-Trụ-mới-trong-LMHT-5.jpg

Riot-Games-hé-lộ-loạt-trang-phục-Vũ-Trụ-mới-trong-LMHT-3.jpg

Riot-Games-hé-lộ-loạt-trang-phục-Vũ-Trụ-mới-trong-LMHT-2.jpg

Theo như chia sẻ mới nhất, Riot đang có kế hoạch mở rộng thêm dòng trang phục Vũ Trụ bắt đầu từ máy chủ thử nghiệm PBE, 5 cái tên nhận được trang phục vũ trụ mới bao gồm Nautilus, Bel’Veth, Nunu, Sion và cuối cùng là Jhin. Trong đó có 4 vị tướng sẽ nhận được trang phục hoàn toàn mới còn riêng Jhin sẽ nhận được Đa Sắc mang tên Dark Cosmic Erasure Jhin (tạm dịch: Jhin Vũ Trụ Hắc Ám Tận Diệt).

Riot-Games-hé-lộ-loạt-trang-phục-Vũ-Trụ-mới-trong-LMHT-1.jpg

Đáng chú ý hơn, đây cũng là sự trở lại của những tướng lâu đời chưa có trang phục như Nunu và Sion. Ngoài ra, skin Vũ Trụ 2023 lần này cũng đánh dấu "bộ cánh" đầu tiên của Bel'Veth kể từ khi ra mắt vào nằm ngoái. Sau khi được hé lộ, cộng đồng đã xôn xao vì ngoại hình của "Nữ Hoàng Hư Không" có vẻ như là một nhân vật xấu xa - kẻ ăn thịt các vì sao với chiêu cuối của mình để tạo nên các thiên thể. Tuy nhiên, nhận định trên đã bị Riot Games bác bỏ do cô nàng Bel'Veth không được thiết kế như thế.

Riot-Games-hé-lộ-loạt-trang-phục-Vũ-Trụ-mới-trong-LMHT-4.jpg

Sau cùng, theo thông tin từ Riot Games, bản cập nhật 13.17 dự kiến sẽ ra mắt vào 30/08/2023 trên các máy chủ chính thức. Dự kiến tất cả trang phục (ngoại trừ Đa Sắc Thần Thoại của Jhin) đều có giá 1350 RP. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm những thông tin mới về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn