DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất

Thứ năm - 11/04/2024 01:03
Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp top những đội hình trong phiên bản DTCL 14.7 giúp các bạn leo rank nhanh chóng trong mùa 11 nhé.
Mục lục

Top đội hình mạnh nhất meta DTCL 14.7

Đội hình U Linh Bắn Tỉa

Đội hình này sẽ hướng đến mốc 6 U Linh với việc sử dụng Senna làm nguồn sát thương chính. Với các tướng chủ lực đều là bậc 2, người chơi cần roll từ cấp độ 6 để nâng cấp Shen và Senna lên 3 sao. Các cải tiến trong bản cập nhật 14.7 sẽ giúp Shen trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Trong trường hợp không thể nâng cấp Senna lên 3 sao, người chơi sẽ chuyển vai trò carry cho Kai'Sa. Ngoài Senna/Kai'Sa, Kayn và Morgana cũng có thể đảm nhận vai trò sát thương chủ lực nếu có trang bị phù hợp.

Đội hình Thiên Cung Tử Thần

Một biến thể khác của đội hình Yone sẽ kết hợp với các tướng Thiên Cung để đảm bảo sức mạnh trong giai đoạn cuối trận khi có thêm Ngộ Không. Đội hình này đòi hỏi người chơi phải lên cấp sớm và có chuỗi thắng sớm. Yasuo sẽ là chủ lực đầu trận trước khi nhường trang bị cho Yone.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Ở cấp độ 8, bạn cần có Yone 3 sao trong đội hình cùng 4 Tử Thần để đảm bảo vị trí trong Top 4. Ngộ Không sẽ là sự bổ sung cuối cùng, đồng thời là chủ lực thứ hai của đội hình. Lưu ý, nếu không có đủ 2 Quyền Năng Khổng Lồ cho Yone, bạn nên đặt tướng này ở hàng sau để tránh bị nhắm đến.

Đội hình Thần Thoại

Mặc dù bị giảm sức mạnh, đội hình Thần Thoại chơi xoay quanh Kog'Maw/Caitlyn hoặc Bard vẫn được đánh giá cao trong meta mới nhất của Đấu Trường Chân Lý. Lý do là vì Thần Thoại hiện tại sở hữu bể tướng rộng, dễ chơi từ đầu, công thủ đều mạnh, đặc biệt là trong lượng sát thương phép.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Thần Thoại Bắn Tỉa vẫn được coi là đội hình hàng đầu trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.7. Đội hình này sẽ xoay quanh các tướng bậc 1 như Caitlyn, Kog'Maw và Cho'Gath. Hãy cố gắng thu thập 50 Vàng sớm nhất có thể, sau đó roll để nâng cấp 3 tướng trên lên 3 sao trước khi đạt cấp độ 6.

Đội hình Mặc Ảnh Đấu Sĩ

Kai'Sa, một tướng chủ lực 4 vàng, thường được sử dụng trong đội hình Mặc Ảnh Xạ Thuật Sư. Tuy nhiên, lối chơi này đang gặp khó khăn trong meta hiện tại vì thiếu sự chống chịu từ các tướng Mặc Ảnh, không thể bảo vệ Kai'Sa đủ để phát huy sát thương. Kết hợp với Đấu Sĩ, đội hình của chúng ta sẽ có phòng thủ vững chắc và khắc phục nhược điểm trên.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Cấp độ 8 là thời điểm lý tưởng để tiêu vàng mạnh mẽ, tìm chủ lực Kai'Sa và xoay bài. Hãy duy trì ở cấp độ 8 và roll với mức lợi tức 10 vàng cho đến khi có được Kai'Sa và Galio (hoặc Sylas) 2 sao. Cuối cùng, lên cấp 9 và thêm Udyr để hoàn thiện đội hình chính.

Đội hình Song Đấu

Để tối ưu hoả lực của Tristana, người chơi sẽ chơi hiệu ứng 6 Song Đấu, với Tristana là sát thuơng chủ lực ở dàn dưới và Volibear ở phía trên. Với hiệu ứng 6 Song Đấu, hàng chắn của người chơi sẽ phòng ngự tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những đội hình Song Đấu xây dựng một cách cân bằng nhất, tạo điều kiện cho Tristana xả sát thương.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Vào cuối trận, hãy thay thế Yasuo bằng Irelia để gia tăng sức mạnh. Sett, Ngộ Không cùng Rakan sẽ là sự bổ sung cuối cùng để hoàn tất đội hình.

Đội hình Exodia

Vì đánh bằng carry 4, 5 vàng nên Exodia sẽ có sức mạnh vượt trội hơn nhiều đội hình khác. Mỗi tướng 5 vàng đều có độ đa dụng cao và phù hợp với nhiều team khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần lên cấp sớm và nhanh chóm tìm ra các tướng 4, 5 vàng lên 2 sao.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Lưu ý, Hwei và Azir là 2 vị tướng quan trọng nhất trong đội hình này và cần được ưu tiên trang bị hơn cả. Bạn có thể khởi đầu với đội hình Định Mệnh (chuỗi thắng) hoặc Thần Tài (chuỗi thua) trước khi tiến hành lên cấp sớm.

Đội hình Định Mệnh Bắn Tỉa

Trái ngược với 2 đội hình ở trên, đội hình Bắn Tỉa sẽ xoay quanh Aphelios và Thresh, 2 vị tướng 3 Vàng. Do đó, người chơi sẽ Slow Roll ở cấp độ 7 nhằm nâng cấp 2 vị tướng này lên 3 sao.

DTCL 14.7: Top đội hình 14.7 meta TFT mới nhất

Sen, Cho'Gath, Kog'Maw và Shen sẽ là đội hình ban đầu. Sau đó, người chơi sẽ thay thế Senna = Aphelios, Cho'Gath = Thresh, Kog'Maw = Syndra. Ashe có thể trở thành AD carry thứ hai sau Aphelios.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn